Nữ diễn viên Hàn Quốc ngồi tù sau khi gây tai nạn giao thông

20/10/2019 - 10:54

PNO - Đây là lần thứ 4 Chae Min Seo vi phạm luật an toàn giao thông trong những năm gần đây.

Ngày 19/10, nữ diễn viên Chae Min Seo bị kết án 8 tháng tù giam và 2 năm tù treo cùng 40 giờ học lái xe, 120 giờ phục vụ cộng đồng.

Bản án được đưa ra sau khi nữ diễn viên gây tai nạn giao thông trên đường một chiều ở quận Gangnam, Seoul vào lúc 6g54 sáng ngày 26/3/2019.

Nu dien vien Han Quoc ngoi tu sau khi gay tai nan giao thong
Nữ diễn viên Chae Min Seo bị tòa án tuyên phạt 8 tháng tù giam sau khi gây ra tai nạn giao thông.

Được biết, nữ diễn viên đã đâm vào chiếc xe đang dừng đỗ khiến nạn nhân phải nằm viện điều trị trong 2 tuần.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, nồng độ cồn của Chae Min Seo được cảnh sát ghi nhận là 0,063% không quá cao nhưng vượt quá mức cho phép theo quy định. Mặc dù tổn thất từ thiệt hại không nghiêm trọng nhưng do cô không nhận được sự tha thứ từ nạn nhân nên bị tòa tuyên án 8 tháng tù giam.

Nu dien vien Han Quoc ngoi tu sau khi gay tai nan giao thong
Bức thư nữ diễn viên xin lỗi nạn nhân và khán giả.

Đây là lần thứ 4 Chae Min Seo vi phạm luật an toàn giao thông trong những năm gần đây.

Cô cũng đưa ra lời xin lỗi chân thành đến khán giả: “Đây là Chae Min Seo. Tôi không biết nói gì ngoại trừ việc xin lỗi lúc này. Một ngày trước khi xảy ra tai nạn, tôi đã uống một vài ly với người quen. Sau khi ngủ thiếp đi và tỉnh dậy lúc sáng sớm, tôi nghĩ mình không còn say nữa nên ngồi lái xe. Tôi xin kiểm điểm sâu sắc về điều này…

Tôi viết thư này muốn chân thành xin lỗi nạn nhân và những người hâm mộ ủng hộ mình, tôi đã làm một việc không nên làm. Tôi chân thành xin lỗi và sẽ nghiêm túc kiểm điểm bản thân…”

Gần đây nhất Chae Min Seo đảm nhiệm vai chính trong bộ phim Camping (2016), trước đó cô từng tham gia nhiều tác phẩm truyền hình như Veg, Sookhee, You don’t know women…

Chung Thu Hương (theo Allkpop và Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI