Nữ chuyên gia võ thuật gốc Việt về nước để làm giám khảo… truyền hình thực tế

06/03/2018 - 10:13

PNO - Gemma Nguyễn - người đạt hơn 100 danh hiệu cấp quốc gia và 7 danh hiệu thế giới, sẽ về Việt Nam để ngồi ghế giám khảo chương trình truyền hình âm nhạc kết hợp với võ thuật.

Bắt đầu sự nghiệp võ thuật khi mới 5 tuổi, cho đến nay, Gemma Nguyễn đã nhanh chóng ghi tên mình trên bản đồ võ thuật Mỹ. Cô đạt hơn 100 danh hiện cấp quốc gia và 7 danh hiệu thế giới tại cuộc thi của Hiệp hội Karate thể thao Bắc Mỹ (N.A.S.K.A). Tuy nhiên, khán giả biết đến cô nhiều nhất qua cú đá liên hoàn trong phần trình diễn tại cuộc thi võ thuật Mỹ mở rộng, phát sóng trên truyền hình quốc tế ESPN.

Nu chuyen gia vo thuat goc Viet ve nuoc de lam giam khao… truyen hinh thuc te
Gemma Nguyễn

Không chỉ đam mê võ thuật, Gemma Nguyễn còn ham mê diễn xuất. Từ năm 17 tuổi, cô đã là diễn viên đóng thế tại Hollywood.

Sắp tới, cô sẽ có mặt tại Việt Nam để làm giám khảo chương trình Đấu trường võ nhạc kết hợp 3 yếu tố: võ thuật, âm nhạc và vũ đạo. Cũng trình diễn võ thuật nhưng không chỉ là những bài võ thông thường, các đội chơi sẽ thể hiện những động tác võ, kết hợp với những bước nhảy trên nền nhạc. Ở đó, các loại võ cổ truyền sẽ được trình diễn trên nền các ca khúc hiện đại.

Theo Gemma Nguyễn, lý do để cô xuất hiện ở chương trình này là vì cô muốn góp một chút sức mình vào làng võ Việt Nam. Đặc biệt, cô rất hứng thú để thưởng lãm và học hỏi võ cổ truyền Việt Nam.

Nu chuyen gia vo thuat goc Viet ve nuoc de lam giam khao… truyen hinh thuc te
3 giám khảo chính của chương trình

Cùng ngồi ghế giám khảo với Gemma Nguyễn là biên đạo múa John Huy Trần và người mẫu Minh Tú. Chương trình dự kiến phát sóng vào tháng 4 tới trên HTV7.

Hoàng Mạnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI