Nữ ca sĩ từng tự tử không thành biểu diễn cho 'Victoria’s Secret 2018'

02/11/2018 - 12:12

PNO - Halsey sẽ góp mặt trong show diễn nội y lớn nhất thế giới cùng với Rita Ora, bộ đôi DJ The Chainsmoker, ca sĩ Shawn Mendes…

Mới đây, nhà sản xuất (NSX) show diễn nội y vừa công bố danh sách nghệ sĩ tham gia trình diễn trong sự kiện này năm nay gồm: Rita Ora (ca sĩ nổi tiếng người Anh), bộ đôi DJ người Mỹ - The Chainsmoker, Kelsea Ballerini (ca sĩ nhạc pop người Mỹ) và The Struts (ban nhạc rock đến từ Anh), ca sĩ Shawn Mendes, ca sĩ Halsey.

Halsey được xem là nhân tố khá đặc biệt trong mùa Victoria’s Secret 2018 này. Chia sẻ trên mạng xã hội, Halsey viết: “Không còn phải giấu diếm mọi người nữa. Tôi sẽ trình diễn tại Victoria’s Secret năm nay và đang thực sự háo hức chờ đợi đến ngày diễn chính thức”.

Nu ca si tung tu tu khong thanh bieu dien cho 'Victoria’s Secret 2018'
Halsey, nữ ca sĩ tài năng, ngông cuồng sẽ trình diễn tại Victoria's Secret 2018

Halsey có quá khứ không mấy tốt đẹp. Nữ ca sĩ từng là người vô gia cư khi bị gia đình đuổi khỏi nhà vì bỏ học giữa chừng. Halsey từng có thời gian chỉ có 9 USD trong túi. Cô dùng số tiền đó mua nước tăng lực để tìm lại sự tỉnh táo trong những đêm lang bạt, tránh việc bị cưỡng hiếp. Năm 17 tuổi, Halsey từng phê thuốc và tự tử không thành do những bế tắc trong cuộc sống.

Trong một dịp tình cờ đến hộp đêm để tìm chỗ ngủ, Halsey đã gặp một người làm trong lĩnh vực âm nhạc và thay đổi cuộc đời cô. Halsey được giới thiệu đến hãng đĩa để thu âm. Ca khúc đầu tiên với tên gọi Ghost của Helsey sau khi đăng lên Soundcloud vào lúc 10g tối thì đến 3g sáng hôm sau đã có 5 hãng thu âm liên lạc với cô. Album đầu tay của Halsey - Badlands ra mắt và nhanh chóng vươn lên vị trí thứ 2 tại Mỹ. Sau đó, nữ ca sĩ được mời hát cùng Justin Beiber. 

Sự kết hợp của Halsey với The Chainsmoker vào năm 2015 trong ca khúc Closer đã đưa nữ ca sĩ nổi tiếng toàn cầu. Là nghệ sĩ tài năng nhưng Halsey cũng bị đánh giá là ngông cuồng với nhiều phát ngôn sốc nổi.

Shawn Mendes, ca sĩ 20 tuổi người Canada cũng là nhân tố thú vị. Anh chàng bắt đầu được chú ý từ năm 2013 khi đăng các clip cover lên mạng xã hội. Shawn Mendes nhanh chóng được các hãng thu âm chú ý và ký hợp đồng sau đó. Dù còn khá trẻ nhưng Shawn Mendes từng được đề cử và đoạt giải ở khá nhiều giải thưởng lớn như MTV, Amarican Music Award…

Nu ca si tung tu tu khong thanh bieu dien cho 'Victoria’s Secret 2018'
Shawn Mendes

Victoria’s Secret 2018 sẽ tổ chức tại New York, nơi show diễn này lần đầu diễn ra. Hãng nội y sẽ kết hợp với NTK người Anh Mary Katrantzou - người nổi tiếng với các thiết kế sử dụng họa tiết ảo ảnh thị giác, nhà cửa, công trình kiến trúc, hoa lá...

Sẽ có khoảng 60 người mẫu trình diễn tại Victoria’s Secret 2018. Năm nay là lần đầu tiên show diễn không có sự góp mặt của người mẫu đắt giá bậc nhất thế giới Alessandra Ambrosio sau khi cô chấm dứt hợp đồng vào năm ngoái. Show diễn được tổ chức vào đầu tháng 11 này, phát trên kênh ABC vào ngày 2/12.

Nu ca si tung tu tu khong thanh bieu dien cho 'Victoria’s Secret 2018'
Dàn mẫu Victoria's Secret 2017 tại Trung Quốc

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI