Nữ ca sĩ Hàn Quốc tự tử tại nhà riêng

26/05/2019 - 10:57

PNO - Ca sĩ của nhóm nhạc nổi tiếng đã cố tự tử trong một căn phòng trên tầng hai của ngôi nhà ở khu phố Cheongdam, Seoul.

Sáng nay, 26/5, cảnh sát đã tìm thấy Goo Hara trong tình trạng bất tỉnh tại nhà riêng sau khi cô cố gắng tự tử.

Vào tối hôm trước, Goo Hara đã đăng một bức ảnh với dòng chữ "Goodbye" trên Instagram của mình, khiến người quản lý của cô nghi ngờ có chuyện không hay liên quan đến sự an toàn của Hara và nỗ lực liên hệ với cô.

Nu ca si Han Quoc tu tu tai nha rieng
Cô ca sĩ, diễn viên nổi tiếng với khán giả Việt

Tuy nhiên Goo Hara không nhận cuộc gọi, người quản lý ngay lập tức đã chạy đến nhà và thấy cô bất tỉnh trong một căn phòng đầy khói. Quản lý đã nhanh chóng đưa cô ra khỏi nhà và gọi cho Trung tâm cứu hộ 119 vào khoảng rạng sáng. Goo Hara sau đó được chuyển đến một bệnh viện.

Theo Yonhap News, Goo Hara hiện tại vẫn bất tỉnh nhưng nhịp thở và nhịp đập của cô vẫn được duy trì bình thường.

Goo Hara được biết đến là thành viên trong nhóm nhạc nữ nổi tiếng Kara, ngoài ra cô từng tham gia rất nhiều tác phẩm truyền hình gây ấn tượng với khán giả như Thợ săn thành phố, Bí mật tình yêu…

Năm 2018, Goo Hara bị người yêu cũ vu oan tội danh bạo hành khiến sự nghiệp cô ảnh hưởng không nhỏ. Hiện vụ tranh chấp hậu hành hung và đe dọa phát tán clip sex với bạn trai cũ vẫn đang trong thời gian tiến hành điều tra.

Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI