NTK Hà Duy ‘tố’ ngược Hương Giang Idol thiếu trách nhiệm?

01/07/2018 - 13:32

PNO - Trước thông tin Hương Giang Idol mất vị trí vedette do bị ban tổ chức 'bỏ quên", nhà thiết kế Hà Duy đã lên tiếng phản bác.

Tối 30/6, show diễn thời trang của nhà thiết kế Hà Duy đã diễn ra tại Hà Nội. Theo kế hoạch ban đầu, Hương Giang Idol sẽ cùng trình diễn vị trí vedette với Hoa hậu Phạm Hương. Tuy nhiên, phần chốt show tối qua, chỉ một mình Phạm Hương xuất hiện.

NTK Ha Duy ‘to’ nguoc Huong Giang Idol thieu trach nhiem?
Hương Giang Idol xuất hiện tại show diễn của nhà thiết kế Hà Duy, nhưng không trình diễn ở vị trí vedette

Có tin cho rằng, Hương Giang Idol bị mất vị trí vedette do ê-kíp của nhà thiết kế Hà Duy đã "bỏ quên" cô. Hương Giang Idol thì cho biết, vì một số lý do cá nhân, nên không thể xuất hiện ở vị trí diễn như dự kiến.

NTK Ha Duy ‘to’ nguoc Huong Giang Idol thieu trach nhiem?
Phạm Hương một mình diễn vedette trong show của NTK Hà Duy

Mới đây, nhà thiết kế Hà Duy bất ngờ lên tiếng về lý do khiến Hương Giang Idol mất vị trí vedette. Hà Duy khẳng định, không bao giờ có chuyện bỏ quên người mẫu trong hậu trường. Hơn nữa, Hà Duy cho biết khoảng cách từ hậu trường đến sân khấu chỉ khoảng 50 mét, nên chuyện người trong ê-kíp không tìm thấy người mẫu trình diễn là không hợp lý.

NTK Ha Duy ‘to’ nguoc Huong Giang Idol thieu trach nhiem?
Nhà thiết kế Hà Duy

Hà Duy còn ngụ ý về việc Hương Giang Idol đã thiếu trách nhiệm trong show diễn của anh: “Các bạn (người nổi tiếng - PV) được trả cát-sê cao hơn những người mẫu bình thường, được để ở những vị trí đẹp, được ưu tiên đi tập muộn vì lịch trình công việc cá nhân, được mọi người chú ý nhiều hơn trên sân khấu thì trách nhiệm, ý thức và công việc của các bạn phải bỏ ra nhiều hơn, xứng đáng với tình cảm, sự ưu ái của các nhà thiết kế và sự yêu mên của khán giả.

Việc đổ lỗi cho ê-kíp không có người nhắc mình để ra trình diễn là hoàn toàn thiếu ý thức, thiếu chuyên nghiệp. Tất cả người mẫu, nghệ sĩ tham gia chương trình đều dành thời gian luyện tập và theo dõi, bám sát chương trình, chỉ một người là không”.

Trước đó, khi tham gia vào show diễn của nhà thiết kế Đỗ Long, Hương Giang Idol cũng vướng phải lùm xùm khi đến muộn giờ, khiến nhiều người mẫu khác phải chờ đợi. Người mẫu Hồng Quế đã chỉ trích cách làm việc của Hương Giang Idol.

Một số người mẫu khác cũng xác nhận người đẹp chuyển giới đến muộn hơn những người khác trong đêm diễn. Tuy nhiên, nhà thiết kế Đỗ Long cho biết, do lịch hẹn Hương Giang đến trang điểm trễ hơn mọi người, nên dẫn đến hiểu lầm.

Video clip Hương Giang Idol trình diễn catwalk trong show của Đỗ Long:

 

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI