NSX 'Vợ chồng son' đặt tiêu đề tục tĩu để câu khách

19/07/2019 - 07:42

PNO - NSX chương trình ‘Vợ chồng son’ không ngại giật hàng loạt tiêu đềtục tĩu, phản cảm, liên quan đến chủ đề phòng the cho các video được đăng tải lên kênh YouTube chương trình.

Vợ chồng son, nhiều câu chuyện “thâm cung bí sử” được chính người trong cuộc kể lại một cách hài hước, vừa mang đến tiếng cười cho khán giả, vừa giúp người trong cuộc hiểu nhau hơn. Đồng thời, chương trình còn góp phần xóa bỏ định kiến quen thuộc trong suy nghĩ của người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng, quanh những câu chuyện khó nói liên quan đến phòng the, vợ chồng.

NSX 'Vo chong son' dat tieu de tuc tiu de cau khach
 
NSX 'Vo chong son' dat tieu de tuc tiu de cau khach
 
NSX 'Vo chong son' dat tieu de tuc tiu de cau khach
Rất nhiều clip được giựt tít phản cảm trên kênh YouTube của chương trình

Vợ chồng son là chương trình truyền hình thực tế dạng talkshow dành cho những cặp vợ chồng trẻ kết hôn dưới 5 năm, được thực hiện dựa trên format nổi tiếng của Đài truyền hình Asashi (Nhật Bản) với tuổi thọ hơn 40 năm.

Mỗi tập sẽ có sự xuất hiện của 2 cặp vợ chồng, chia sẻ câu chuyện hôn nhân của họ, từ lúc mới yêu đến khi kết hôn với cảm xúc chân thật nhất.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu nhà sản xuất (NSX) không đăng tải lại những clip này trên kênh YouTube của chương trình với những dòng tít phản cảm, thô tục, thậm chí cố ý viết in hoa những chữ cái nhấn mạnh đến chuyện chăn gối, phòng the, đánh vào tâm lý tò mò của người xem hòng đẩy lượt view.

Thực tế cho thấy, cũng những clip đó, khi đăng tải trên kênh YouTube của HTV (đơn vị phát sóng) với tít bình thường, "sạch sẽ" thì lượt view thấp hơn gấp 1,5 đến 2 lần dù đã up trước đó 6-7 tháng so với clip vừa đăng tải trên kênh YouTube của chương trình cách đó 2 tháng.

NSX 'Vo chong son' dat tieu de tuc tiu de cau khach
Lượt view của kênh YouTube HTV thấp hơn hẳn so với kênh YouTube của chương trình 

Trao đổi với Báo Phụ nữ TP.HCM, đại diện NSX chia sẻ: “Trong công ty có nhiều bộ phận, sai phạm ở bộ phận nào, chúng tôi sẽ xử lý bộ phận đó. Chúng tôi rất lấy làm tiếc và thực sự buồn bã khi để sự cố này xảy ra. Tâm niệm của chúng tôi khi thực hiện chương trình là mang đến chương trình vừa giải trí, vừa bổ ích cho khán giả chứ không phải để gây scandal ồn ào”.

Hiện tại, những tiêu đề phản cảm, gây thô tục đã được phía NSX gỡ bỏ và điều chỉnh cho phù hợp với số đông người xem.

Đại Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI