NSƯT Trịnh Kim Chi tìm công việc mới?

18/11/2019 - 19:36

PNO - Mở quán cơm, xông xáo ở công trường xây dựng trong bộ quần áo công nhân bạc màu, NSƯT Trịnh Kim Chi đang muốn tìm kiếm những trải nghiệm mới?

Thực ra đó là một trong những sự chuẩn bị để nữ nghệ sĩ chính thức ra mắt kênh YouTube Trịnh Kim Chi Official trong tháng 11 này. 

NSUT Trinh Kim Chi tim cong viec moi?
NSƯT Trịnh Kim Chi và diễn viên Đào Vân Anh mướt mồ hôi với công việc của thợ xây

Là một trong những nghệ sĩ thường xuyên tham gia các chương trình từ thiện giúp đỡ trẻ em cơ nhỡ, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và là người khởi xướng quỹ Gọi yêu thương, NSƯT Trịnh Kim Chi luôn trăn trở: "Có cách nào nối dài cánh tay yêu thương để giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn?".

Từ trăn trở ấy nảy ra ý tưởng "lập một kênh YouTube để có thêm sự chủ động cho các chương trình thiện nguyện, tại sao không?" và kênh Youtube Trịnh Kim Chi Official ra đời.

NSUT Trinh Kim Chi tim cong viec moi?
Quán cơm 22.000đ của bà chủ nghệ sĩ Trịnh Kim Chi

Bắt đầu từ talkshow Chuyện người ta Chi kể với những cuộc trò chuyện về cuộc sống, gia đình, nghề nghiệp, những biến cố trong cuộc sống cùng nghệ sĩ, doanh nhân... đến nay kênh YouTube của Trịnh Kim Chi đã có thêm chương trình Chi Vlog - Thử mới biết, liều mới được và webdramma Quỷ linh nhi.

Trong loạt chương trình trên các kênh YouTube của các nghệ sĩ hiện nay, Chi Vlog - Thử mới biết, liều mới được là một dấu ấn riêng, nhiều sáng tạo thú vị của Trịnh Kim Chi. Ở chương trình này, những nghệ sĩ, diễn viên tham gia sẽ hóa thân để "thử sức" trong nhiều ngành nghề, công việc khác nhau.

NSUT Trinh Kim Chi tim cong viec moi?
Quỷ linh nhi - webdramma đầu tiên của kênh YouTube Trịnh Kim Chi

Thử làm việc như thật ở những công việc không thuộc sở trường sẽ cho các nghệ sĩ, diễn viên tham gia những trải nghiệm để hiểu hơn về khó khăn, vất vả ở từng ngành nghề. Chương trình là những trải nghiệm mang nhiều ý nghĩa về cuộc sống, đời thật và đặc thù của nhiều nghề nghiệp khác nhau trong xã hội.

Mang hơi hướng liêu trai, Quỷ linh nhi là câu chuyện kể về tình mẹ con. Dù âm dương cách trở nhưng không gì có thể chia cách được tình yêu thương họ dành cho nhau.

NSUT Trinh Kim Chi tim cong viec moi?
NSƯT Trịnh Kim Chi và quỹ Gọi yêu thương trong một chương trình từ thiện do Báo Phụ Nữ TP.HCM tổ chức

Sau khi ra mắt kênh YouTube Trịnh Kim Chi Official, mục tiêu đầu tiên của quỹ Gọi yêu thương là 3 ngôi nhà tình thương cho 3 gia đình khó khăn ở Ninh Thuận và Bình Thuận.

Thảo Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI