NSƯT Thành Lộc 'nhắc nhẹ' nghệ sĩ Khánh Hoàng?

07/07/2017 - 06:58

PNO - Trên trang cá nhân, NSƯT Thành Lộc vừa chia sẻ một số suy nghĩ cá nhân liên quan đến phát ngôn mới nhất của NS Khánh Hoàng - nguyên Giám đốc Nhà hát kịch TP.HCM, người đang đại diện nguyên đơn trong vụ Ngọc Trinh kiện Nhà hát.

Trên trang cá nhân, NSƯT Thành Lộc đã trích dẫn lại một câu nói trong bài phỏng vấn gần đây của nghệ sĩ Khánh Hoàng, nguyên Giám đốc Nhà hát Kịch TP.HCM là: "Về nghề diễn thì bây giờ cũng đừng có ai thách đố với tôi!" và bày tỏ suy nghĩ cá nhân. 

NSUT Thanh Loc 'nhac nhe' nghe si Khanh Hoang?
NSƯT Thành Lộc và cựu Giám đốc Nhà hát kịch Sài Gòn - Khánh Hoàng

Thành Lộc thẳng thắn cho biết: "Thề với anh, với Tổ nghiệp ơn trên là cho đến cuối đời, tôi sẽ mãi mãi không bao giờ dám lếu láo như vậy với đồng nghiệp. Từng tuổi này rồi mà anh vẫn còn đu dây điện! Hay anh mới bắt đầu tập tành chơi... Giang sơn dễ đổi chứ bản tánh đúng là khó dời".

Có thể thấy, nghệ sĩ Thành Lộc khá bức xúc trước câu nói mà nghệ sĩ Khánh Hoàng phát biểu với báo chí. Đây được xem là một trong những lần hiếm hoi Thành Lộc chia sẻ bức xúc về đồng nghiệp trên mạng xã hội. 

Không chỉ riêng Thành Lộc thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ cá nhân về Khánh Hoàng, đạo diễn Bùi Quốc Bảo cũng chia sẻ dòng trạng thái khá dài và gay gắt trên trang cá nhân về nhân vật này.

Nam đạo diễn cho biết, anh "kinh tởm" cái gọi là "tình nghệ sĩ trong lời phát biểu của Khánh Hoàng trước báo giới gần đây. Đồng thời, Bùi Đức Bảo khẳng định rằng, nghệ sĩ Khánh Hoàng "không xứng là đàn anh của tôi, không xứng mang danh nghệ sĩ".

Theo nam đạo diễn, trong thời gian đương nhiệm chức Giám đốc Nhà hát Kịch TP.HCM, Khánh Hoàng từng nhiều lần cậy quyền thế mà "xài luật rừng", "ép bức người khác vì biết không ai dám làm gì"... Tuy nhiên, với lòng quyết tâm đòi lại công bằng và sự kiên nhẫn chờ đợi, diễn viên Ngọc Trinh đã buộc nghệ sĩ Khánh Hoàng phải ra hầu tòa. 

"Anh hung hăng, cậy quyền cậy thế ép bức người khác. Vì anh biết không ai dám làm gì anh, không có chuyện "con kiến kiện củ khoai"... Những tưởng 3 năm đã chứng minh cho cái tưởng của anh là sự thật. Nhưng 3 năm rồi, cũng có ngày anh đứng trước tòa, chứng minh cho nhiều người thấy anh là loại người thua cả rác.

Vì không ngờ có người kiên trì theo đuổi vụ kiện, không ngờ hệ thống pháp luật vốn thiên vị cho cơ quan nhà nước lại thua sự kiên nhẫn và nghị lực của một người phụ nữ... có ngày anh phải xuống nước để kêu gọi cái là tình nghệ sĩ. Đọc các bài báo, tui kinh tởm cho lòng tự trọng của anh. Hèn lắm", đạo diễn Bùi Đức Bảo viết.

NSUT Thanh Loc 'nhac nhe' nghe si Khanh Hoang?
Ngọc Trinh cùng nghệ sĩ Khánh Hoàng xuất hiện trong ngày họp báo giới thiệu sự hợp tác giữa nữ diễn viên và Nhà hát kịch TP.HCM.

Cựu Giám đốc Nhà hát kịch TP.HCM, Khánh Hoàng là một trong những nghệ sĩ kịch nói của sân khấu Việt. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, hình ảnh của Khánh Hoàng đã bị ảnh hưởng không nhỏ khi ông vướng vào lùm xùm kiện tụng, tranh chấp quyền lợi giữa diễn viên Ngọc Trinh và Nhà hát.

Dù đã về hưu nhưng Khánh Hoàng vẫn phải ra hầu tòa bởi trong thời gian đương nhiệm chức vụ Giám đốc Nhà hát, nam nghệ sĩ đã để xảy ra mâu thuẫn và tranh chấp quyền lợi hợp tác kịch xã hội hóa với Ngọc Trinh, khiến cô chịu thiệt hại gần 600 triệu đồng. Phiên tòa xét xử vụ kiện giữa Ngọc Trinh và Nhà hát Kịch TP.HCM sẽ tiếp tục diễn ra vào sáng nay, ngày 7/7, tại TAND quận 1, TP.HCM.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI