NSƯT Kim Xuân: Vợ chồng con xích mích, tôi mắng con trai mình

25/07/2017 - 07:18

PNO - Chia sẻ về chuyện mẹ chồng – nàng dâu với khán giả, NSƯT Kim Xuân không ngần ngại cho biết bà xem con dâu như con ruột và sẵn sàng mắng con trai mình.

Chuyện tình cảm của con trai hiếm khi được NSƯT Kim Xuân chia sẻ với khán giả vì Huy Luân là con trai duy nhất và bà muốn con có được khoảng không gian riêng.

Tuy nhiên, trong chương trình Là vợ phải thế sắp phát sóng, lần đầu tiên NSƯT Kim Xuân trải lòng về chuyện mẹ chồng – nàng dâu và phàn nàn vì con trai mình còn mê game và chưa sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân.

NSUT Kim Xuan: Vo chong con xich mich, toi mang con trai minh
MC Hồng Đào và vợ chồng Huy Luân - Thanh Phương

NSƯT Kim Xuân thú nhận mình là người rất thương con dâu, xem con dâu như là con ruột. Trong mọi tình huống khi có mâu thuẫn xảy ra, NSƯT Kim Xuân luôn đứng về phía con dâu và mắng con trai mình. Con dâu NSƯT Kim Xuân là Thanh Phương – hiện đang là MC một số chương trình truyền hình.

NSUT Kim Xuan: Vo chong con xich mich, toi mang con trai minh
NSƯT Kim Xuân cho biết mình rất thương con dâu

Chia sẻ về mẹ chồng, MC Thanh Phương cho biết mình gặp áp lực khi Huy Luân là con trai duy nhất của NSƯT Kim Xuân. Tuy nhiên, mẹ chồng là người tâm lý, chu đáo nên cô không cảm thấy áp lực khi sống chung. Thanh Phương cũng chia sẻ kỷ niệm nhớ nhất về mẹ chồng mình chính là sau đám cưới, NSƯT Kim Xuân đã khuyên Thanh Phương nghỉ ngơi thêm, không cần phải dậy sớm làm gì cả vì 2 vợ chồng đã trải qua một ngày vất vả.

Tuy NSƯT Kim Xuân là một diễn viên nổi tiếng với nhiều vở diễn sân khấu và phim truyền hình nhưng Huy Luân lại không theo nghiệp diễn xuất của mẹ mà chọn con đường ca hát. Mặc dù được đánh giá là có ngoại hình sáng và giọng hát tốt nhưng Huy Luân vẫn không được nhiều người biết đến.

Chương trình Là vợ phải thế tập 11 sẽ phát sóng lúc 21 giờ 45, thứ Ba ngày 25/07 trên HTV7.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI