NSUT Kim Tiểu Long 'ra mắt' con trai ở quê nội

05/01/2015 - 12:00

PNO - Sau gần 10 tháng chăm sóc con trai ở Mỹ, tuần rồi NSUT Kim Tiểu Long đã quyết định đưa con về Việt Nam ra mắt nhà nội .

NSUT Kim Tieu Long 'ra mat' con trai o que noi

Tiểu Long Nhân tò mò quan sát  fan hâm mộ của ba

Cậu bé Trương Bảo Phước, tên gọi ở nhà là Tiểu Long Nhân chào đời ngày 4/3/2014 rất đáng yêu với đôi mắt to tròn và khuôn mặt có rất nhiều nét giống ba. Chỉ mới 10 tháng, nhưng Tiểu Long Nhân tỏ ra khá dạn dĩ khi gặp người lạ. Ngay khi vừa xuống sân bay Tân Sơn Nhất, thấy có rất nhiều fan hâm mộ ra đón ba, bé cũng không sợ hãi,trái lại còn tỏ vẻ tò mò, tròn mắt quan sát những người xung quanh mình.

NSUT Kim Tieu Long 'ra mat' con trai o que noi

Mẹ NSUT Kim Tiểu Long (thứ hai từ trái sang) hạnh phúc đón gia đình con trai và cháu nội

NSUT Kim Tiểu Long cho biết, anh quyết định đưa Tiểu Long Nhân về Việt Nam vào thời điểm này vì con trai đã đủ cứng cáp để thích ứng với chuyến bay dài và những khác biệt về môi trường, thời tiết … ở Việt Nam. Hơn nữa, NSUT Kim Tiểu Long cũng muốn con trai được đón cái tết Việt đầu tiên trên quê hương mình.

NSUT Kim Tieu Long 'ra mat' con trai o que noi

"Con trai cho tôi hiểu thêm rất nhiều giá trị và ý nghĩa của cuộc sống" - NSUT Kim Tiểu Long

Trong chuyến về Việt Nam lần này NSUT Kim Tiểu Long đang tất bật chạy show biểu diễn sân khấu, quay chương trình truyền hình chuẩn bị Tết Nguyên Đán 2015… Bên cạnh đó, anh cũng lên kế hoạch cho riêng mình là thực hiện ba bộ phim cải lương truyền hình gồm những vở diễn từng được khán giả yêu thích: Mục Liên Thanh Đề, Người tình trên chiến trận, và Kiếp nào có yêu nhau. Dự kiến các cô đào có mặt trong video của NSUT Kim Tiểu Long sẽ là NSUT Thoại Mỹ và DV Lý Nhơn Hậu.


THẢO VÂN
Ảnh : NS cung cấp
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI