NSƯT Hoài Linh phá lệ trợ diễn cho 'Thị Mầu' Đức Vĩnh

26/08/2017 - 12:11

PNO - Dù bận rộn với công việc nhưng trước lời mời nhiệt tình của Dương Triệu Vũ, Hoài Linh đã thu xếp thời gian để tham gia tập luyện và nhận lời trợ diễn cho 'Thị Mầu' Đức Vĩnh trong đêm thi chung kết sắp tới.

Việc tham gia trợ diễn cho một thí sinh nhí lần này của NSƯT Hoài Linh là khá hiếm hoi bởi nam diễn viên hài chỉ thường xuyên xuất hiện trong các gameshow với vai trò giám khảo. Tuy nhiên, vì yêu mến tài năng của "Thị Mầu" Đức Vĩnh cùng sự "năn nỉ" nhiệt tình từ em trai Dương Triệu Vũ, Hoài Linh đã phá lệ nhận lời.  

NSUT Hoai Linh pha le tro dien cho 'Thi Mau' Duc Vinh
 

Theo đó, NSƯT Hoài Linh sẽ trợ diễn trong tiết mục song ca của hai thí sinh Đức Vĩnh – Quỳnh Anh trong đêm chung kết chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí để tìm ra gương mặt quán quân.

"Tôi và Đức Vĩnh cùng có một điểm chung là yêu những giai điệu giàu bản sắc dân tộc. Trước đó, tôi cũng từng làm giám khảo của cuộc thi trên truyền hình mà Đức Vĩnh giành giải cao nên cũng hiểu ít nhiều về cậu bé này. Tôi trân trọng những tài năng nhí yêu âm nhạc dân tộc và đó cũng là một trong những lý do tôi nhận lời diễn chung với Đức Vĩnh – Quỳnh Anh", Hoài Linh chia sẻ.

NSUT Hoai Linh pha le tro dien cho 'Thi Mau' Duc Vinh
 

Tiết lộ về quyết định mời NSƯT Hoài Linh tham gia trợ diễn cho học trò, Dương Triệu Vũ cho biết: "Khi dựng bài cho Quỳnh Anh và Đức Vĩnh, Vũ loay hoay tìm một câu vọng cổ để thêm vào cho tiết mục thêm hấp dẫn. Anh Linh đã cho Vũ một gợi ý mà Vũ cảm thấy rất hợp với nội dung của tiết mục Hát từ cội nguồn, đó là bài Tiếng hát đầu nôi của nhạc sĩ Chí Tâm. Đây là một bài vọng cổ kinh điển và rất có ý nghĩa về nguồn gốc nhạc Việt và tình yêu nhạc Việt. Vũ cũng không ngờ là mời được anh Hoài Linh để diễn cùng hai cháu trong tiết mục này. Vũ năn nỉ một hồi rồi nhận được cái gật đầu từ anh, đó là một vinh hạnh mà có thể chỉ có Vũ mới có được, vì Vũ là em của anh Hoài Linh”.

NSUT Hoai Linh pha le tro dien cho 'Thi Mau' Duc Vinh
 

Dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc nhưng Hoài Linh vẫn dành thời gian tập luyện cùng Đức Vĩnh và Quỳnh Anh. Nam diễn viên hài ăn vận giản dị, mang dép lê, đội nón lưỡi trai và nhiệt tình hướng dẫn "trò cưng" của Dương Triệu Vũ trong suốt buổi tập. 

NSUT Hoai Linh pha le tro dien cho 'Thi Mau' Duc Vinh
 

Trước đó, Dương Triệu Vũ cũng đã mời nghệ sĩ Hương Lan và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ tập hát cho Đức Vĩnh và Quỳnh Anh cho tiết mục biểu diễn trong đêm thi chung kết. 

Lựa chọn cho học trò thể hiện ca khúc khá khó là Hát từ cội nguồn, Dương Triệu Vũ cho biết đây sẽ là thử thách lớn với Đức Vĩnh - Quỳnh Anh.

"Bài hát này đòi hỏi phải hát theo nhiều tiết tấu khác nhau, nhiều giọng điệu, nhiều cách diễn đạt. Ca khúc nói lên nguồn gốc của âm nhạc Việt Nam này buộc hai cháu phải hát làm sao diễn đạt được linh hồn, tinh túy của từng vùng miền", Dương Triệu Vũ nói.

Với sự hỗ trợ từ ca sĩ Hương Lan, Đàm Vĩnh Hưng cùng sự trợ diễn của Hoài Linh, tiết mục dự thi của Đức Vĩnh - Quỳnh Anh trong đêm chung kết Tuyệt đỉnh song ca nhí hứa hẹn sẽ đầy thú vị và bất ngờ. Tập 15, cũng là tập chung kết 1 của chương trình sẽ phát sóng lúc 21h, thứ Ba ngày 29/8 trên kênh THVL1.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI