NSƯT Anh Tú: Vợ Xuân Bắc hiểu nhầm tôi

13/09/2017 - 14:48

PNO - Khẳng định mình không o ép vợ nghệ sĩ Xuân Bắc, NSƯT Anh Tú cho biết là do chị Hồng Nhung không nghe được rõ câu chuyện nên hiểu nhầm.

Khẳng định mình không o ép vợ nghệ sĩ Xuân Bắc, NSƯT Anh Tú cho biết là do chị Hồng Nhung không nghe được rõ câu chuyện nên hiểu nhầm.

Trước việc chị Hồng Nhung – vợ nghệ sĩ Xuân Bắc, cũng là giảng viên trường CĐ Sân khấu điện ảnh Hà Nội - bức xúc đến bật khóc, “tố” mình bị NSƯT Anh Tú chèn ép khi tác động đến ban giám hiệu trường để chị không còn được chấm thi sinh viên như mọi năm, NSƯT Anh Tú cho biết đây là điều hoàn toàn sai sự thật.

NSUT Anh Tu: Vo Xuan Bac hieu nham toi
NSƯT Anh Tú

“Khi được trường mời, tôi có nói với ban giám hiệu trường là nên mời những nghê sĩ có tên tuổi chấm thi để tạo hình ảnh cho trường. Tôi cũng đưa ra rất nhiều cái tên cho trường, như NSND Lê Khanh chẳng hạn. Đó thật sự chỉ là 1 lời tư vấn cho trường, không nhắm đến cá nhân chị Nhung”, NSƯT Anh Tú giải thích.

Cũng theo ông, ông chỉ dạy ở trường với tư cách một công tác viên, không phải là người của trường nên không có mâu thuẫn gì với các giáo viên trong trường, đặc biệt là vợ Xuân Bắcc. Ông cũng cho rằng mình không đủ sức tác động đến quyết định của ban giám hiệu trường ở tư cách cá nhân.

NSƯT nhìn nhận, có lẽ vợ Xuân Bắc nghe qua câu chuyện một cách không đầy đủ nên đã hiểu nhầm rằng ông can thiệp để trường không mời chị Nhung chấm thi.

NSUT Anh Tu: Vo Xuan Bac hieu nham toi
Vợ chồng nghệ sĩ Xuân Bắc

Hiện tại, NSƯT Anh Tú không quan tâm đến kết quả buổi làm việc giữa trường và vợ Xuân Bắc (diễn ra vào sáng nay-PV) như thế nào, vì việc này không liên quan đến ông. 

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI