NSND Thu Hiền từ chối lên sân khấu thị phạm cho thí sinh nhí

03/06/2017 - 21:30

PNO - Mặc dù ca sĩ Cẩm Ly, Quang Linh và MC Ốc Thanh Vân tỏ ý muốn xem lại biểu cảm e thẹn nhưng NSND Thu Hiền một mực từ chối. Khoảng cách tuổi tác khiến nữ nghệ sĩ không muốn lên sân khấu thị phạm cho thí sinh.

Tối nay, 3/6, chương trình Thần tượng tương lai phát sóng tập 13 cũng là đêm thứ 2 các thí sinh nhí hoá thân thành các nghệ sĩ tên tuổi: Quang Linh, Hương Lan, Anh Thơ, NSND Thu Hiền, NSND Hồng Lựu.

NSND Thu Hien tu choi len san khau thi pham cho thi sinh nhi
Khánh An hoá thân thành NSND Thu Hiền với áo tứ thân và nón quai thao quen thuộc

Trong đêm thi, phần trình diễn của thí sinh nhí Khánh An, 10 tuổi đến từ Hà Nội hoá thân thành NSND Thu Hiền khiến ban giám khảo có dịp bình luận chọc ghẹo chính nữ nghệ sĩ Thu Hiền. Khánh An chọn trình diễn Hoa cau vườn trầu, một trong những ca khúc thành công nhất trong sự nghiệp của NSND Thu Hiền.

Mặc dù giọng hát có độ luyến láy khá giống, trang phục, diễn xuất mang bóng dáng của NSND Thu Hiền, tuy nhiên, ca sĩ Quang Linh nhận xét, Khánh An còn thiếu nét "e lệ" mang thương hiệu của cô Thu Hiền, vì vậy phần trình diễn chưa thật sự hoàn hảo. Ca sĩ Quang Linh dó dỏm: "Chú muốn đứng dậy thể hiện nét e lệ của bà Thu Hiền cho cháu coi, tuy nhiên bà Thu Hiền ngồi sát bên cạnh thì có phần kì kì".

NSND Thu Hien tu choi len san khau thi pham cho thi sinh nhi
Ban giám khảo tranh luận sôi nổi sau khi phần trình diễn của Khánh An kết thúc. Ca sĩ Cẩm Ly, Quang Linh mong muốn được xem NSND Thu Hiền diễn lại nét e lệ đặc trưng của mình nhưng nữ nghệ sĩ từ chối.

Sau đó, ca sĩ Cẩm Ly cũng nói thêm, giọng hát của Khánh An thiếu độ đậm, sắc và đặc biệt là thiếu độ lúng liếng như NSND Thu Hiền, thiếu điểm đó thì không ra được.

MC Ốc Thanh Vân tiếp lời ngay: "Con đã nói như vậy rồi, anh Quang Linh cũng nói như vậy rồi, chị Cẩm Ly cũng nói như vậy rồi mà không lẽ cô không thể hiện như vậy".

Đáp trả, NSND Thu Hiền từ chối thể hiện lại nét "e lệ" đặc trưng và cho biết: "Thật sự khi nói về mình thì rất khó, tôi đã nói mọi sự so sánh đều khập khiễng. Bà thì đã xấp xỉ 70 tuổi, còn con mới có 8, 9 tuổi đóng bà như này thì trước tiên bà cảm ơn con... Ở độ tuổi của con đòi hỏi sự lúng liếng như bà thì rất khó, thôi thì thà con cứ mộc mạc như này thì bà dễ cảm nhận hơn".

NSND Thu Hien tu choi len san khau thi pham cho thi sinh nhi
Trước đêm thi hôm nay, Khánh An có nhiều phần trình diễn khiến giám khảo khen ngợi hết lời. Tuy nhiên, tôi nay, Khánh An chưa có phần thể hiện tốt.

NSND Thu Hiền cũng dành lời khen cho phiên bản "Thu Hiền nhí" khi phát âm rõ ràng, tròn vành rõ chữ khác với những người từng hát Hoa cau vườn trầu trước đây. Còn về diễn xuất e lệ, lúng liếng ở độ tuổi của Khánh An thì nữ nghệ sĩ không đòi hỏi.

Tuy được giám khảo khen ngợi phần trình diễn nhưng thí sinh Khánh An lại phải nói lời chia tay với Thần tượng tương lai vì có lượng bình chọn thấp nhất từ khán giả. 

Cuộc đua dành ngôi vị cao nhất còn lại 8 thí sinh tài năng. Các thí sinh sẽ tiếp tục tranh tài trong tuần sau, phát sóng vào lúc 19h, ngày 10/6 trên kênh HTV7.

Diễm Mi 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI