NSND Ngọc Giàu: Muốn gọi mẹ cũng không được nữa

29/03/2017 - 08:30

PNO - NSND Ngọc Giàu cho biết bà thường xuyên mệt tim vì cảm xúc về mẹ, nhất là khi bà đã không còn mẹ từ lâu.

Ngồi ghế giám khảo chương trình ,  NSND Ngọc Giàu thường xuyên rơi nước mắt vì những câu chuyện về mẹ và con mà các cặp nghệ sĩ mang lại. Sự xúc động đó càng dâng cao hơn khi bà nghĩ về mình: “”, bà chia sẻ.

NSND Ngoc Giau: Muon goi me cung khong duoc nua
Trên hàng ghế nóng, NSND Ngọc Giàu rơi nước mắt khi nghĩ về mẹ mình

Trước đó, khi nghe câu chuyện về việc Tống Hạo Nhiên cùng mẹ mình nhận tin cha/chồng mất khi đang hát trên sân khấu và cả 2 phải nuốt nước mắt để diễn cho xong tiết mục để về chịu tang, NSND Ngọc Giàu đã dàn giuạ nước mắt.

Không chỉ có NSND Ngọc Giàu, nhạc sĩ Đức Huy cũng không giấu được cảm xúc: “Chưa có chương trình nào mà tôi tốn tình cảm cá nhân nhiều như thế bởi tôi liên tục bị nhắc đến người mẹ yêu của tôi đã mất”.

Ca sĩ Ngọc Sơn thì trộn lẫn nhiều cảm xúc khác nhau. Anh trước nay vốn là người con có hiếu, dù từng gây không ít ồn ào nhưng với bố mẹ mình, cho đến giờ anh gần như chưa làm điều gì để phải ân hận. Khi chứng kiến tình cảm mẹ con của các nghệ sĩ trên sân khấu, nhất là khi chứng kiến Tống Hạo Nhiên vừa tiễn cha về miền đất lạnh thì mẹ anh hiện cũng đang nằm viện nên anh phải hát trên sân khấu 1 mình, Ngọc Sơn không kiềm được sự xúc động.

NSND Ngoc Giau: Muon goi me cung khong duoc nua
Ngọc Sơn

Đời ai cũng có những tâm sự buồn, đặc biệt là đời nghệ sĩ. Mọi gia đình quây quần xem chúng ta hát thì chúng ta phải đem lại niềm vui cho mọi người”, anh nói. Ngọc Sơn cũng cho rằng trong bệnh viện, mẹ Tống Hạo Nhiên cũng lau nước mắt hạnh phúc vì con.

Sau 3 tháng diễn ra, Hát cùng mẹ yêu đã lấy đi nhiều nước mắt của giám khảo, thí sinh lẫn khán giả như thế. Hiện tại, 4 cặp mẹ con nghệ sĩ (NS) đã được chọn vào chung kết xếp hạng là mẹ con NSND Hồng Vân - Trê Phi, NSƯT Kim Xuân - Huy Luân, NS Phương Dung - Dũng Nhí, NS Kim Phương - Tống Hạo Nhiên.

NSND Ngoc Giau: Muon goi me cung khong duoc nua
NSND Hồng Vân hát cùng con trai Trê Phi và con gái Bí Ngô

Đêm chung kết xếp hạng này sẽ được phát sóng lúc 20h30 ngày 4/4/2017 trên kênh HTV7. 

Thanh Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI