NSND Lan Hương bức xúc vì bị lợi dụng danh tiếng một cách trắng trợn

10/07/2017 - 10:58

PNO - Trên trang cá nhân, NSND Lan Hương tỏ ra bức xúc vì bị lợi dụng đóng quảng cáo cho một hãng xe nhưng không hề hay biết.

Từ khi phim lên sóng, tên tuổi NSND Lan Hương phủ sóng truyền thông, dư luận rộng khắp cả nước. Dù vào vai bà mẹ chồng tinh quái, khó khăn và bảo thủ, bị khán giả ghét nhưng không thể phủ nhận đây là thành công lớn của Lan Hương. Cũng chính vì thế, nhiều cơ hội đóng quảng cáo, quảng bá sản phẩm đã đến với chị.          

NSND Lan Huong buc xuc vi bi loi dung danh tieng mot cach trang tron
NSND Lan Hương trong phim Sống chung với mẹ chồng

Tuy nhiên, mới đây, NSND Lan Hương đã bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân vì bị lừa đóng quảng cáo “chùa” cho một đơn vị bán ôtô danh tiếng nhưng không hề hay biết. Theo thông tin được chia sẻ, đạo diễn Tuấn Quang mời một nhóm nghệ sỹ gồm: Lan Hương, Chu Hùng, Trung Anh và một số diễn viên trẻ thực hiện video dài khoảng 13 phút với nội dung Lương Bổng giải cứu mẹ chồng. NSND Lan Hương cứ ngỡ đoạn video này được thực hiện nhằm phục vụ khán giả, quảng bá cho VTV nhưng thực tế đây lại là video quảng cáo cho một đơn vị bán ôtô có tiếng tại Hà Nội.

NSND Lan Huong buc xuc vi bi loi dung danh tieng mot cach trang tron
 
NSND Lan Huong buc xuc vi bi loi dung danh tieng mot cach trang tron
NSND Lan Hương trong đoạn quảng cáo 'chùa' cho một đơn vị bán xe có tiếng

Chia sẻ trên trang cá nhân, NSND Lan Hương viết: “Tôi thấy buồn và bị xúc phạm khi không hề ký hợp đồng quảng cáo cho *** hay thiết bị nào. Ấy vậy mà clip có hình ảnh của tôi được dùng ngang nhiên để quảng cáo trong suốt những ngày qua. Nhà sản xuất và đạo diễn cũng không hề ký hợp đồng quảng cáo nào với tôi. Khi quay tôi thấy họ đã che hết biển hiệu của mấy cái xe cũ đi. Vậy mà trong clip lại là xe mới tinh. Ôi đến tôi còn ngỡ ngàng thì người xem hay người tiêu dùng sẽ thấy sao? Thật buồn cho cách làm ăn kiểu chộp giật này. Tôi đã tham gia quảng cáo cho ***, và họ làm việc rất tốt, rất đàng hoàng. Vậy mà ở đây cũng một thương hiệu lớn đấy chứ, sao lại có thể như vậy?”.

NSND Lan Huong buc xuc vi bi loi dung danh tieng mot cach trang tron
Nghệ sĩ Lan Hương bức xúc khi bị lợi dụng

Nam diễn viên Anh Dũng (đóng vai Thanh trong phim Sống chung với mẹ chồng) cũng bày tỏ sự bức xúc khi hình ảnh của nghệ sĩ Lan Hương bị sử dụng “chùa” bằng cách làm ăn dối trá như thế.

Một khán giả đề nghị NSND Lan Hương đi kiện để lấy lại công bằng nhưng chị cho rằng bản thân cũng là người bình thường nên sợ lắm những chuyện rắc rối.

Hiện tại, trước chia sẻ của nghệ sĩ Lan Hương, trang page của đơn vị bán ôtô được đề cập bên trên vẫn còn sử dụng đoạn clip để quảng cáo.

Trước đây, NSND Lan Hương cũng từng bức xúc khi hình ảnh của chị bị sử dụng để quảng cáo bừa bãi khi phim Sống chung với mẹ chồng đang lên sóng VTV1.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI