NSND Kim Cương làm đại sứ hoà bình

13/08/2014 - 10:09

PNO - PNO - Câu chuyện hoà bình là chủ đề số đầu tiên (diễn ra vào ngày 28/8 tại Nhà hát Hoà Bình) của chuỗi liveshow định kỳ hàng năm Tuổi trẻ Việt Nam, với đại sứ là NSND Kim Cương.

edf40wrjww2tblPage:Content

NSND Kim Cuong lam dai su hoa binhChương trình mang thông điệp về khát vọng hòa bình của tuổi trẻ, SVHS và nhân dân Việt Nam, nhằm tìm kiếm thêm nguồn kinh phí cho Quỹ Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông. Dịp này, các bạn trẻ cũng sẽ được kết nối trong hoạt động đóng góp chăm lo cho các lực lượng chấp pháp như cảnh sát biển, kiểm ngư và ngư dân tiếp tục bám biển, giữ chủ quyền.

Được chọn làm đại sứ của chương trình, NSND Kim Cương cho biết tuy tuổi tác và sức khoẻ khiến bà hạn chế hoạt động sân khấu, nhưng với hoà bình thì bà nguyện hiến đến hơi thở cuối cùng.

Góp mặt trong chương trình là những gương mặt quen thuộc của sân khấu ca nhạc, như dạo diễn Phạm Hoàng Nam, các ca sĩ Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà, Tấn Minh, Đoan Trang, Hà Anh Tuấn, Lưu Hương Giang, Uyên Linh, Phương Vy, Đinh Hương, Trúc Nhân… và 30 nghệ sĩ múa.

Liveshow gồm ba phần: Tình yêu quê hương, Tình yêu con người và Hoà bình. Ca khúc Tình yêu hoà bình đã được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sáng tác riêng cho chương trình này sẽ được thể hiện trong một tiết mục hợp ca.

Không giới hạn về địa điểm, chuỗi liveshow dự kiến sẽ diễn trên nhiều tỉnh thành của Việt Nam, thậm chí có thể ra nước ngoài.

Toàn bộ khách mời trong chương trình đều không nhận cát-sê. Vé phát hành miễn phí.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI