NSND Huỳnh Nga xúc động nhận nhà mới

15/02/2017 - 22:56

PNO - NSND Huỳnh Nga-đạo diễn của nhiều vở cải lương nổi tiếng đã xúc động nghẹn ngào khi nhận căn hộ mới do Ban Tuyên giáo Thành uỷ TP.HCM trao tặng chiều 15/2.

Căn hộ có diện tích 72,8m2 ở chung cư Khánh Hội 1 – Quận 4 là món quà đặc biệt dành tặng NSND Huỳnh Nga-người đạo diễn tài hoa đã có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển của sân khấu cải lương.

NSND Huynh Nga xuc dong nhan nha moi
NSND Huỳnh Nga và vợ. Ông hóm hỉnh và khoẻ hơn rất nhiều trong buổi chiều nhận nhà mới

Trong lần đến thăm và chúc tết gia đình NSND Huỳnh Nga ngày 24 tháng Chạp – Bính Thân, tận mắt chứng kiến căn hộ chật chội, cũ kỹ chỉ hơn 60m2 ở chung cư Trần Đình Xu nhưng là nơi cư ngụ của 13 thành viên gia đình NSND Huỳnh Nga, và lắng nghe ước mơ có được một căn nhà của ông, Bí thư Đinh La Thăng đã chỉ đạo các cơ quan, ban ngành cố gắng sớm đáp ứng nguyện vọng của NSND Huỳnh Nga để gia đình ông có thể đón Tết trong ngôi nhà mới.

Ước mơ của NSND Huỳnh Nga đã trở thành sự thật chỉ hai ngày sau đó, do công ty Đức Khải tặng. Do còn phải mua sắm trang thiết bị và cũng do cận tết, việc di chuyển rất cập rập nên hôm nay, NSND Huỳnh Nga mới chính thức về căn hộ mới của mình.

NSND Huynh Nga xuc dong nhan nha moi
Vợ chồng NSND Huỳnh Nga nhận quyết định trao tặng căn hộ từ đại diện công ty Đức Khải

Nhận căn hộ mới, NSND Huỳnh Nga xúc động: “Tôi chưa bao giờ dám nghĩ rằng mơ ước có được một căn hộ của tôi sẽ có ngày sẽ trở thành sự thật. Đây là niềm vui, là hạnh phúc quá lớn của tôi và gia đình. Tôi không ngờ đến ngày hôm nay tôi vẫn nhận được sự quan tâm của chính quyền, các cấp lãnh đạo và những mạnh thường quân. Tôi không ngờ gần đến cuối đời mình lại được nhận quá nhiều tình cảm, sự ưu ái như ngày hôm nay. Không có lời nói nào có thể diễn tả được hết sự xúc động của tôi trong lúc này”.

NSND Huynh Nga xuc dong nhan nha moi
NSND Huỳnh Nga xúc động chăm chú đọc quyết định trao nhà

Cùng với căn hộ và phần trang trí nội thất do công ty Đức Khải trao tặng, công ty Viễn Đông cũng tặng NSND Huỳnh Nga tủ lạnh, tivi, máy nước nóng…

Bà Thân Thị Thư – Trưởng ban Tuyên giáo Thành uỷ phát biểu: “Sau công ty Đức Khải, chúng tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều đơn vị khác sẽ cùng đồng hành trong việc chăm sóc, hỗ trợ cho các nghệ sĩ có nhiều đóng góp cho nghệ thuật nước nhà hiện đang có cuộc sống khó khăn. Sự giúp đỡ đó không chỉ là sự động viên mà còn như lòng tri ân đối với những nghệ sĩ có công, có nhiều đóng góp cho xã hội”.

NSND Huynh Nga xuc dong nhan nha moi
Ông hạnh phúc ngắm nhìn khung trời mới của mình

Bà Thân Thị Thư cũng cho biết Thành uỷ đã có chỉ đạo về việc rà soát lại danh sách các nghệ sĩ khó khăn, cần được hỗ trợ ở TP.HCM để kịp thời có sự quan tâm đúng mức.

                                                                                                                       Thảo Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI