NS Trung Dân cúi đầu xin lỗi khán giả, đề nghị 'Chúng ta hãy cùng tha thứ cho Hương Giang'

15/05/2017 - 21:05

PNO - Cách đây vài phút, nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ đến khán giả những lời tâm sự tận đáy lòng về chuyện ca sĩ Hương Giang vô lễ với ông trong một gameshow. Nam nghệ sĩ chấp nhận lời xin lỗi muộn màng từ Hương Giang.

Sau 2 ngày im lặng, nghệ sĩ Trung Dân làm clip tha thứ cho Hương Giang Idol.

Trong clip dài 4 phút do ông thực vào hiện tối nay, nghệ sĩ Trung Dân cho biết ông cảm thấy phiền lòng rất nhiều về chuyện xảy ra vừa qua giữa ông với Hương Giang Idol.

"Thôi thì, thưa quý vị, chúng ta hãy cùng tha thứ cho Hương Giang", ông nói.

Trong clip, nghệ sĩ Trung Dân cho rằng, có một lỗ hổng nhất định về văn hoá đang tồn tại, không riêng gì trong giới nghệ sĩ. Ông cũng xin lỗi về những điều xảy ra vừa qua giữa ông và Hương Giang đã gây phiền toái đến cuộc sống của những khán giả yêu thương ông, nhất là khi sự việc lại càng khiến khán giả có cái nhìn không mấy thiện cảm về giới showbiz. "Thôi thì lủng chỗ nào thì vá chỗ đó", ông nói.

Cũng trong clip tha thứ cho Hương Giang Idol này, nam nghệ sĩ cho biết sau chuyện này, ông ngộ ra nhiều điều: "Trong thế giới showbiz, cái tốt của chúng tôi bị cái xấu khoả lấp hết rồi".

"Những lỗ hổng văn hoá này, chúng ta cần phải cùng nhau chung tay vá lại, để một ngày nào đó khi về với ông bà, để ông bà không khiển trách chúng ta... Tôi ngộ, chúng ta ngộ, những người làm văn hoá cũng phải ngộ. Ngộ để có những chính sách tốt, duy trì văn hoá ứng xử giữa người với người", nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ thêm.

Cuối cùng, nghệ sĩ Trung Dân cúi đầu xin lỗi khán giả về những phiền phức vừa qua và không quên cảm ơn những ai đã quan tâm, động viên ông. 

Trước đó, sáng 14/5, nghệ sĩ Trung Dân bất ngờ chia sẻ về việc bị Hương Giang Idol xúc phạm trong một buổi ghi hình gameshow.  Vụ việc được dư luận phản ứng dữ dội, về thái độ của Hương Giang Idol.

NS Trung Dan cui dau xin loi khan gia, de nghi 'Chung ta hay cung tha thu cho Huong Giang'
Trong clip tha thứ cho Hương Giang Idol, Trung Dân cũng cúi đầu xin lỗi khán giả về ồn ào mấy ngày qua.

Vào buổi chiều cùng ngày, Hương Giang bất ngờ livestream chia sẻ về những điều nghệ sĩ Trung Dân nói về mình. 

Hương Giang rơi những giọt nước mắt khi chia sẻ cô hoàn toàn không có ý xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân. Theo Hương Giang chia sẻ, cô có chạy theo xin lỗi NS Trung Dân khi ông bỏ về. Cô có nhắn tin sau đó để tiếp tục gửi lời xin lỗi đến ông nhưng ông không chấp nhận.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI