NS Hoài Linh: 'Nói tôi không biết nghe bolero là nói nửa dân số Việt Nam không biết nghe bolero'

01/08/2017 - 15:30

PNO - Sau một thời gian im lặng trước nhận định của nhạc sĩ Vinh Sử về việc anh không biết về bolero nên không thể làm giám khảo về bolero, chiều 1/8, NSƯT Hoài Linh đã lần đầu tiên lên tiếng về việc này.

Cách đây không lâu, nhạc sĩ Vinh Sử đã có phát ngôn gây tranh cãi về việc làm giám khảo của nghệ sĩ hài Hoài Linh. Trong đó, nhạc sĩ của nhiều tình khúc bolero cho rằng việc làm giám khảo các gameshow hiện tại có nhiều bất hợp lý. “Hoài Linh thì biết gì về bolero mà chấm bolero”, nhạc sĩ Vinh Sử nói.

NS Hoai Linh: 'Noi toi khong biet nghe bolero la noi nua dan so Viet Nam khong biet nghe bolero'

Nhận định trên gây ra rất nhiều tranh cãi trong công chúng lẫn giữa những người làm nghề, riêng nghệ sĩ Hoài Linh vẫn giữ im lặng. Chiều nay, 1/8, trong buổi ra mắt sản phẩm mới của con gái nuôi Ánh Linh, Hoài Linh đã có phát ngôn đầu tiên về việc này.

“Nói tôi không biết gì về nhạc bolero nên không thể nói về bolero, không thể nghe và chấm bolero, nhưng đâu phải không biết nhạc thì không thể nghe nhạc? Nếu nói không biết nhạc nên không thể nghe nhạc thì một nửa dân số Việt Nam không ai có thể nghe nhạc cả”, NSƯT Hoài Linh nói.

NS Hoai Linh: 'Noi toi khong biet nghe bolero la noi nua dan so Viet Nam khong biet nghe bolero'
Nghệ sĩ Hoài Linh trên hàng ghế giám khảo

Theo anh, điều quan trọng nhất của một người ca sĩ là cảm xúc mang đến cho khán giả. Đó cũng chính là điểm mà anh dặn dò cô con gái nuôi của mình, nhất là khi Ánh Linh theo đuổi dòng nhạc bolero.

NSƯT Hoài Linh cho biết, Ánh Linh mang rất nhiều sự trân trọng dành cho dòng nhạc này. Phim ngắn Tuổi học trò dựa trên những ca khúc bolero về tuổi học trò như Tuổi học trò, Ba tháng tạ từ… chính là ý tưởng mà Hoài Linh đưa ra cho cô con gái nuôi của mình. Phim sẽ được phát hành online từ 1/8/2017.

NS Hoai Linh: 'Noi toi khong biet nghe bolero la noi nua dan so Viet Nam khong biet nghe bolero'
Hoài Linh và cô con gái nuôi Ánh Linh

Cũng trong sự kiện này, NSƯT Hoài Linh lần đầu tiên đính chính về số lượng con nuôi của mình. “Người ta cứ nói sao đụng đâu cũng thấy con nuôi của Hoài Linh, sẵn tiện đây cho tôi nói chính xác. Hiện nay tôi chỉ có 5 con nuôi là cậu bé con của diễn viên hài Hồng Tơ, con của diễn viên hài Thuý Nga, bé Ben, Ánh Linh đây và Hoài Lâm mà thôi”, NSƯT Hoài Linh nói. 

Hoàng Liên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI