NS hài Việt Hương nói gì về việc kiểm soát điện thoại khi yêu?

30/05/2019 - 12:39

PNO - “Kiểm soát điện thoại của đối phương nhưng chỉ khám phá ở một mức độ nhất định. Với Hương, để tình yêu bền chặt, sự tin tưởng nhau phải đặt lên hàng đầu”, nữ nghệ sĩ hài chia sẻ.

Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, danh hài Việt Hương thận trọng và khéo léo hơn trong mối tình đẹp với nhạc sĩ Hoài Phương cùng hành trình 2 năm yêu nhau và 15 năm kết hôn.

NS hai Viet Huong noi gi ve viec kiem soat dien thoai khi yeu?
Việt Hương hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ cùng chồng và con gái.

15 năm chung sống cùng nhau không phải là quãng thời gian quá dài nhưng cũng đủ để cả hai thấu hiểu tất cả mọi thứ của nhau. Nhạc sĩ Hoài Phương từng chia sẻ anh thích tất cả mọi thứ ở vợ còn với nữ danh hài là sự nể phục, tôn trọng lẫn nhau.

Việt Hương hiện tại đang hoạt động mạnh ở thị trường Việt Nam, còn chồng và con gái thì đang ở Mỹ, khoảng cách địa lý đôi khi làm tình yêu phai nhạt, dễ xảy ra mâu thuẫn thậm chí cãi vã. Thế nhưng, ít ai biết được chính sự tôn trọng, chừng mực với nhau giúp cuộc hôn nhân của cô cùng chồng nhạc sĩ hạnh phúc đến bây giờ.

Việt Hương làm gì, kể cả kinh doanh của công ty riêng đều hỏi ý kiến của Hoài Phương. Nếu chồng đồng ý thì cô mới làm và khi đó cô sẽ được ông xã hỗ trợ hết mình. Ngược lại, Hoài Phương làm gì cũng hỏi ý kiến vợ.

Cũng theo Việt Hương, dù cô ra ngoài đi làm có ghê gớm thế nào nhưng về nhà, cô là người mẹ, người vợ như bao người. Nhạc sĩ Hoài Phương cũng luôn thấu hiểu và thông cảm cho vợ những lúc nữ nghệ sĩ bận, anh sẵn sàng vào bếp, dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc con gái… Cả hai phân biệt rất rõ giữa công việc và cuộc sống.

NS hai Viet Huong noi gi ve viec kiem soat dien thoai khi yeu?
Việt Hương đảm nhiệm vài trò MC kiêm Ban cố vấn trong Tần số tình yêu mùa 2.

Giữ vai trò MC kiêm Ban cố vấn tại chương trình Tần số tình yêu mùa 2, nữ nghệ sĩ cho biết: “Quan niệm của Hương trong tình yêu là sự tin tưởng và cảm thông cho nhau, quan niệm này dù có trong thời gian đang yêu hay đã lập gia đình đều được duy trì. Theo Hương có như vậy tình cảm mới bền lâu được.”

“Trong cuộc sống mỗi người cần có một không gian riêng tư mà đôi khi chỉ muốn một mình mình biết, ngay cả là vợ chồng hay đang yêu. Với Hương để tình yêu bền chặt, sự tin tưởng nhau đặt lên hàng đầu, không nhất thiết phải kiểm soát điện thoại đối phương liên tục".

Từ những trải nghiệm của mình, Việt Hương sẽ đưa ra những ý kiến đóng góp, nhận định cho những bạn trẻ tham gia chương trình. 

Tập 1 Tần số tình yêu mùa 2 sẽ lên sóng vào lúc 21h35, thứ Sáu, ngày 31/05/19 trên kênh HTV7.

Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI