Noo Phước Thịnh là đại diện Việt Nam tranh tài tại ‘Lễ hội nhạc Pop Hồng Kông - châu Á 2018’?

28/02/2018 - 18:01

PNO - Trên banner chính thức của chương trình năm nay đã xuất hiện tên của Noo Phước Thịnh với tư cách đại diện Việt Nam.

BTC Hong Kong Asian Pop Music Festival - Lễ hội nhạc Pop Hồng Kông - châu Á 2018 vừa có banner giới thiệu chương trình năm nay. Trong đó, có đề cập đến tên của những đại diện sẽ tham gia chương trình này của các nước.

Noo Phuoc Thinh la dai dien Viet Nam tranh tai tai ‘Le hoi nhac Pop Hong Kong - chau A 2018’?
Banner chương trình 2018 của Lễ hội nhạc Pop Hồng Kông - châu Á 2018 có tên Noo Phước Thịnh đại diện Việt Nam

Điều khiến không ít khán giả Việt Nam bất ngờ là sự xuất hiện của tên ca sĩ Noo Phước Thịnh với tư cách đại diện Việt Nam. Tuy nhiên, phía nam ca sĩ chưa chính thức lên tiếng xác nhận thông tin này. Nếu đúng như thế, đây là năm đầu tiên Việt Nam sẽ có đại diện tại Lễ hội nhạc Pop Hồng Kông - châu Á, một sự kiện âm nhạc nhận được sự quan tâm của khán giả khu vực.         

Noo Phuoc Thinh la dai dien Viet Nam tranh tai tai ‘Le hoi nhac Pop Hong Kong - chau A 2018’?
Noo Phước Thịnh là một trong những ca sĩ trẻ có ảnh hưởng lớn tại Việt Nam

Ngoài Noo Phước Thịnh, những cái tên gây chú ý khi góp mặt tại chương trình 2018 này có: Supper Moment (Đài Loan), BTOB (Hàn Quốc), Jannine Weigel (Đài Loan), M.I.C đến từ Trung Quốc...

Trước đó, Noo Phước Thịnh cũng từng có kinh nghiệm khi tham gia một số sự kiện âm nhạc, mang tầm khu vực như: Asian Song Festival ở Hàn Quốc, Influence Asia 2017 ở Malaysia…

Video clip Noo Phước Thịnh trình diễn tại Asia Song Festival:

 

Lễ hội nhạc Pop Hồng Kông - châu Á được Hiệp hội Âm nhạc Quốc tế Hồng Kông khởi xướng, tổ chức từ năm 2011. Chương trình này được phát sóng trên 20 kênh truyền hình ở khoảng 11 quốc gia, vùng lãnh thổ. Ước tính số người xem chương trình đạt hơn 300 triệu lượt. Sự kiện này được tổ chức nhằm thúc đẩy sự giao lưu giữa nghệ sĩ đến từ các nước, vùng lãnh thổ trong khu vực châu Á.

Tại Lễ hội nhạc Pop Hồng Kông - châu Á, các nghệ sĩ tham gia sẽ tranh tài cho 3 hạng mục giải thưởng: Siêu sao châu Á, Ca khúc xuất sắc nhất và Màn trình diễn xuất sắc nhất.

Chương trình này sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 23/3 tới đây tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Hồng Kông.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI