Ninh Dương Lan Ngọc - Ngọc nữ không còn 'ngủ quên'

13/01/2015 - 09:30

PNO - PNO - Gặp Ninh Dương Lan Ngọc trong một buổi chụp hình gần đây mới biết được rằng chất “điên” cũng là một phần trong tính cách của cô nàng. Khi được cảnh báo rằng sẽ có những câu hỏi chọc ngoáy “khó xơi”, Lan Ngọc vẫn...

edf40wrjww2tblPage:Content

Cùng trò chuyện với Nương-nay-đã-lớn để hiểu về hành trang tinh thần cho năm mới của cô nàng!

Ninh Duong Lan Ngoc - Ngoc nu khong con 'ngu quen'

* Lan Ngọc được nhắc đến nhiều hơn với Chào cô Thúy, một bộ phim được sản xuất bởi ekip Hàn Quốc, phải chăng xu hướng mới của người trẻ hiện nay là “tấn công nước bạn” rồi mới “trở về sân nhà”?

- Đây là cơ hội được làm việc với nước bạn thôi chứ đã được “tấn công” đâu (cười). Khi được chọn để tham gia Chào cô Thúy, Ngọc đã cảm thấy rất hạnh phúc, song cũng rất áp lực. Tuy nhiên Ngọc đã tự trấn an mình rằng học hỏi không bao giờ là đủ, nhất là khi được học hỏi tại một quốc gia mạnh về công nghiệp giải trí như Hàn Quốc.

* Giữa Thúy và Nương, Lan Ngọc “nặng tình” với vai diễn nào hơn?

- Mỗi một kịch bản phim có cái hay riêng của nó. Cả Thúy và Nương đều là những vai diễn Ngọc rất tâm đắc: một là hình ảnh non nớt, một là hình ảnh trưởng thành… cũng giống như bản thân Ngọc khi chập chững bước vào nghề và trưởng thành hơn như ngày hôm nay.

* Từ sau vai Nương của Cánh đồng bất tận, khán giả vẫn chờ đợi: “Cô ấy còn gì nữa?”

- Nếu như lúc xuất phát, mình đã dốc hết sức thì bây giờ xem như cho bản thân cơ hội giữ sức chạy bền qua nhiều dạng vai diễn (dù nhỏ thôi). Hơn nữa, Ngọc chỉ mới cách điểm xuất phát không bao xa, từ đây đến điểm nổi tiếng còn cả một quãng đường rất dài mà! Ngọc mong rằng khán giả sẽ tiếp tục tin tưởng để Ngọc chứng minh được rằng mình “còn rất nhiều nữa”.

Ninh Duong Lan Ngoc - Ngoc nu khong con 'ngu quen'

* Thường thì công thức chung của một diễn viên là xào đi xào lại một loại vai diễn, đến khi họ thật sự “quen mắt” với khán giả mới chuyển sang một loại vai diễn mới? Tuy nhiên, Lan Ngọc không áp dụng công thức này?

- Tại vì Ngọc không biết công thức này! (cười) Đùa thôi, Ngọc thèm được đi diễn lắm, nhưng nhiều khi cũng sợ có những vai diễn lặp lại sẽ khiến khán giả “chán” mình. Chắc có lẽ vì vậy mà Ngọc lựa chọn khác với mọi người… Nếu như mỗi diễn viên là một con số, thì khi ráp vào cùng một công thức cũng có vô vàn những đáp án khác nhau mà!

* Có nhiều ý kiến cho rằng bạn là “Ngọc nữ ngủ quên” của làng phim Việt? Bạn nghĩ sao?

- Ngọc chỉ ngủ gật thôi, giờ thì thức rồi và đang chuẩn bị tăng tốc đây! (cười lớn)

Ninh Duong Lan Ngoc - Ngoc nu khong con 'ngu quen'

* Nếu như được chọn một vai diễn mới, bạn sẽ thích tính cách nhân vật như thế nào?

Ác nữ hay đả nữ nha! Ngọc muốn đánh võ! (cười sảng khoái)

* Gặp bạn trong sự kiện ra mắt sản phẩm Dầu gạo cao cấp Neptune vừa qua, đứng bên cạnh những “chị cả” của làng nhạc, làng múa… Nương của ngày xưa có vẻ cũng đâu thua kém gì những mỹ nữ đó cả về nhan sắc lẫn phong cách ăn mặc. Bạn có nghĩ thế không?

- Cho Ngọc xem lại hình chụp ngày hôm đó được không? (cười lớn). Thật ra, “Bé Nương” nay đã lớn, cũng cần phải cố gắng chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Ngọc tập cho mình thói quen ăn uống điều độ, khoa học hơn bởi vì muốn làm nghệ thuật thì rất cần có đủ sức khỏe. Bên cạnh đó, Ngọc cũng thường dành thời gian để làm đẹp da và tóc bằng dầu gạo; da khỏe, tóc khỏe thì mình mới sẵn sàng “biến hóa” được! Rồi thì Ngọc cũng tìm tòi những phong cách thời trang phù hợp với mình để các đạo diễn không còn nghĩ là mình có “tướng” gái quê (cười).

Ninh Duong Lan Ngoc - Ngoc nu khong con 'ngu quen'

* Gần đây Lan Ngọc cũng làm đại diện hình ảnh cho một số chương trình thiện nguyện, quảng bá sản phẩm, chăm chỉ góp mặt tại các sự kiện, phải chăng đây là chiến thuật để bạn xây dựng hình ảnh gần gũi hơn với công chúng?

- Thật sự đây là thời gian mà Ngọc rất muốn đưa hình ảnh mình đến gần hơn với khác giả vì vậy Ngọc cũng tham dự các sự kiện nếu có thời gian. Tuy nhiên Ngọc luôn dành phần lớn tâm sức của mình cho các vai diễn vì đó mới là “nghề” của mình.

* Lan Ngọc có thể chia sẻ một chút về hoạt động của bạn trong năm 2015?

- Ngọc đang tham gia vào chương trình Bước nhảy hoàn vũ và góp mặt trong bộ phim Trúng số sẽ được công chiếu vào ngày 12/2 dịp Tết năm nay. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ Ngọc cũng như các đồng nghiệp nhé!

Cảm ơn Lan Ngọc về những chia sẻ.

MAI HÂN
(thực hiện)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI