Nicole Kidman quyến rũ bất ngờ với kiểu tóc mới

12/02/2017 - 14:34

PNO - Mái tóc của Nicole Kidman thu hút tất cả ống kính tại buổi ra mắt Lion - phim tranh giải Oscar.

Bộ phim Lion đang tạo nên những đợt sóng lớn cho mùa giải Oscar năm nay với rất nhiều bài viết bình luận và dự đoán khả năng giành ngôi vị cao nhất. Thế nhưng chính Nicole Kidman mới thực sự là người điều khiển sự chú ý nhờ khi trình làng kiểu tóc mới của cô trong buổi ra mắt của bộ phim tại thủ đô Paris, Pháp mới đây.

Nữ minh tinh người Úc xuất hiện với mái tóc vàng óng có vẻ dài hơn, sáng hơn và suôn mượt hơn so với lần ra mắt phim cùng chồng là nam ca sĩ Keith Urban tại Los Angeles trước đó.

Nicole Kidman quyen ru bat ngo voi kieu toc moi
 

Với sự thay đổi này, người đẹp 49 tuổi thu hút mọi ánh nhìn và ống kính máy ảnh. Sánh bước cùng Nicole Kidman lần này là người bạn diễn lịch lãm Dev Patel.

Nicole nhìn rất gợi cảm với váy đầm đen khoét sâu và lệch một bên vai, đủ để làm nổi bật làn da trắng và mái tóc vàng óng.

Lion kể câu chuyện về một cậu bé 5 tuổi người Ấn Độ, bị lạc giữa đường phố Calcutta, cách nhà cậu hàng ngàn cây số. Cậu bé đã sống sót qua nhiều thách thức trước khi được một cặp vợ chồng người Úc nhận làm con nuôi. Nhưng 25 năm sau, cậu lên kế hoạch tìm lại gia đình của mình.

Nicole Kidman quyen ru bat ngo voi kieu toc moi
 

Bộ phim đã nhận được hàng loạt đề cử cho giải BAFTA và Oscar, trong khi bản thân Nicole Kidman được đề cử giải nữ diễn viên phụ xuất sắc ở cả hai giải thưởng này.

Minh Khuê


 


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI