Nicole Kidman đã từng đính hôn với Lenny Kravitz?

16/06/2017 - 13:37

PNO - Zoë Kravitz, con gái của nam rocker Lenny Kravitz đã xác nhận thông tin Nicole Kidman từng đính hôn với bố cô. Zoë còn cho biết cô đã từng xem Nicole Kidman như mẹ kế.

Nữ diễn viên Zoë Kravitz, con gái rocker Lenny Kravitz, trong cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí EDIT đã xác nhận thông tin thiên nga nước Úc, Nicole Kidman, đã từng đính hôn với bố của mình.

“Tôi nghĩ cô ấy quên rằng không ai biết điều đó”, Zoë Kravitz cười, xác nhận với EDIT về việc nữ diễn viên Nicole Kidman đã vô tình tiết lộ thông tin mình từng đính hôn với ngôi sao nhạc rock Lenny Kravitz.

Nicole Kidman da tung dinh hon voi Lenny Kravitz?
Lenny Kravitz và Nicole Kidman trong cuộc hội ngộ gần đây

Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 2, khi được hỏi về việc hợp tác với nữ diễn viên trẻ Zoë Kravitz trong phim Big Little Lies, Nicole Kidman đã gây bất ngờ với câu trả lời “À, tôi có biết Zoë vì tôi đã từng đính hôn với bố cô bé. Chúng tôi đã từng như người trong nhà. Tôi yêu Lenny, anh ấy là người đàn ông tốt”.

Trước đó, trong một lần trả lời phỏng vấn với tạp chí Vanity Fair vào tháng 10/2007, người từng được đề cử nữ diễn viên phụ giải Oscar cũng tiết lộ cô đã từng đính hôn với một người trước khi kết hôn với người chồng hiện tại, ca sĩ  Keith Urban. Tuy nhiên khi được hỏi đó là ai, cô từ chối trả lời.

Và giờ đây, Zoë Kravitz, con gái người cũ của nữ diễn viên một lần nữa xác nhận thông tin này. Cô còn cho biết cô đã từng xem Nicole Kidman như mẹ kế.

Nicole Kidman da tung dinh hon voi Lenny Kravitz?
Nicole Kidman và Zoë Kravitz

“Tôi đã không được gặp cô ấy trong một thời gian dài mãi cho đến khi làm việc chung trong phim Big Little Lies, nhưng chúng tôi đã từng sống cùng nhau. Năm đó tôi khoảng 13 tuổi, cô ấy hay dẫn tôi đi xem phim. Cô đối xử với tôi rất tốt”.

Nicole Kidman và ngôi sao nhạc rock Lenny Kravitz hẹn hò nhau từ năm 2003 - 2005 sau cuộc hôn nhân đỗ vỡ giữa nữ diễn viên với nam tài tử Tom Cruise. Cặp đôi sau đó chia tay nhau và nữ diễn viên kết hôn với ca sĩ nhạc đồng quê Keith Urban.

Tuy đã chia tay nhau trong nhiều năm nhưng Nicole Kidman vẫn luôn dành những lời tốt đẹp cho người cũ.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI