Những thành công hơn cả mong đợi của Midu sau khi rời xa Phan Thành

21/07/2016 - 11:27

PNO - Những thành công được chứng minh bằng thực tế chứng tỏ Midu tài giỏi, vẫn sống rất tốt sau sóng gió tình yêu.

Là chuyện tình gây ồn ào và tốn nhiều giấy mực suốt thời gian qua, cuối cùng thì cũng đi tới hồi kết. Mặc bao nhiêu nỗ lực níu kéo, mong sự tha thứ của Phan Thành thì Midu vẫn nhất quyết không tha thứ bởi trái tim của cô đã bị tổn thương quá nhiều khi bị lừa dối tình cảm.

Trong lần duy nhất trả lời báo giới về chuyện này, Midu cho biết cuộc sống không ai chọn lựa được điều gì sẽ xảy ra với mình nhưng bản thân mỗi người lại được quyền lựa chọn cách đối mặt với khó khăn. Midu xác nhận, cô và Phan Thành đã chia tay từ lâu, chuyện này cả 2 bên gia đình và bạn bè đã biết hết, dư luận không biết là bởi cô không thích chia sẻ trên truyền thông.

Nhung thanh cong hon ca mong doi cua Midu sau khi roi xa Phan Thanh
 

Gia đình Phan Thành là một trong những danh gia vọng tộc, giàu có bậc nhất Sài thành. Kể từ khi đính hôn với Phan Thành, Midu rút khỏi showbiz và nhiều người đang đặt câu hỏi, khi mọi chuyện đổ vỡ thì Midu liệu có lo được cho mình?

Mới đây, Midu vừa khoe chiếc xe màu trắng có giá hơn một tỷ đồng cô vừa sắm được nhờ vào thu nhập đóng phim, làm mẫu quảng cáo và thiết kế, kinh doanh cửa hàng thời trang tại TP HCM. Đáng chú ý, Midu mới chỉ trở lại một thời gian ngắn đã mua được xe thì đủ hiểu cô kiếm tiền giỏi đến cỡ nào.

Nhung thanh cong hon ca mong doi cua Midu sau khi roi xa Phan Thanh
 

Midu đang chứng minh cho tất cả thấy cô vẫn sống rất tốt, rất thành công mà không cần có đại gia nào bên mình.

Scandal với Phan Thành tuy ầm ĩ nhưng vẫn không ảnh hưởng tới hình ảnh thương hiệu của cô bởi lẽ, cô chỉ là người bị tổn thương và sau những sóng gió, tình cảm mà công chúng dành cho Midu càng tăng lên bởi cô đã chứng minh được sự mạnh mẽ, kiên cường và tự chủ của người phụ nữ.

Nhung thanh cong hon ca mong doi cua Midu sau khi roi xa Phan Thanh
 

Không để quá nhiều thời gian đau buồn sau chuyện cũ, Midu lập tức trở lại với showbzi với những hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh thời trang. Ngay sau đó, cô lại tất bật ở phim trường để đóng phim. Những hình ảnh trong vai trò diễn viên thường xuyên được cô khoe trên facebook.

Không dừng lại ở những hoạt động trong showbiz, Midu còn tiếp tục lấn sân sang kinh doanh. Cô mở cửa hàng kinh doanh thời trang và trong nhiều hoạt động, cô còn tự tay mình chụp hình để quảng cáo cho công việc kinh doanh. 

Những thành công được chứng minh bằng thực tế chứng tỏ Midu tài giỏi, vẫn sống rất tốt sau những sóng gió. Thế mới biết, cô gái xinh đẹp mong manh này tài giỏi và mạnh mẽ đến nhường nào. Sau tất cả, Midu vẫn khiến người ta phải ngả mũ thán phục.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI