Những thảm họa núp bóng sáng tạo: Những điểm nhấn khó đỡ

25/04/2018 - 13:03

PNO - Các tuần lễ thời trang là tâm điểm thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang và cũng là nơi mà công chúng phải 'thưởng thức' những hình ảnh khó đỡ.

 Những thảm họa núp bóng sáng tạo

Hàng chục bộ cánh kỳ lạ được các “sao” Việt lẫn các “fashionista” chọn diện trên thảm đỏ của Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam (VIFW) 2018 khiến ai cũng phải lắc đầu ngán ngẩm. Trong lúc công chúng gọi đấy là thảm họa, họ tự tin tuyên bố đó mới là sáng tạo. Vậy hàm lượng sáng tạo trong những bộ trang phục không giống ai đó được bao nhiêu và đâu là giới hạn cho cái đang được gọi là sáng tạo ấy?

Bài 1Xốn mắt với thời trang

Bài 2Gây chú ý bằng trang phục dị biệt sẽ tạo tác dụng ngược

Tuần lễ thời trang Tokyo diễn ra hồi tháng Ba vừa qua gây tiếng vang không phải nhờ những bộ sưu tập đình đám mà bởi hàng loạt ý tưởng thử nghiệm quái gở của giới trẻ Nhật Bản. Không phải là khách mời chính thức, những bạn trẻ này xuất hiện ở gần nơi diễn ra sự kiện, mặc những bộ cánh… chẳng giống ai, cố tình thu hút ống kính báo giới. Những bộ trang phục không mang tính ứng dụng, luộm thuộm khiến nhiều người liên tưởng đến bao đựng rác, cây khô di động, rồi nội y mặc ngược ra ngoài… được họ gọi là thời trang.

Nhung tham hoa nup bong sang tao: Nhung diem nhan kho do

Kim Kardashian tại Tuần lễ Thời trang Paris 2015

Gương mặt quen thuộc của làng giải trí thế giới - Kim Kardashian - vốn gây ấn tượng với thân hình bốc lửa luôn biết cách thu hút ống kính truyền thông ở mọi nơi cô đến. Ở các tuần lễ thời trang, Kim hút ánh nhìn bằng cách phối đồ có một không hai, như bộ váy màu nude bị ví như lưới đánh cá chằng chịt mà cô diện trong Tuần lễ Thời trang Paris 2015. Độ hở táo bạo, thiếu tế nhị đã giúp hình ảnh Kim xuất hiện ồ ạt trên mặt báo.

Nhung tham hoa nup bong sang tao: Nhung diem nhan kho do

Trang phục khó hiểu tại Tuần lễ thời trang Tokyo 2018

Nữ diễn viên Trung Quốc Phạm Băng Băng cũng từng bị chỉ trích vì “làm lố” trong một chương trình thời trang bên lề của nhãn hiệu Louis Vuitton, trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang thu đông 2010-2011 ở Paris. Cô diện bộ trang phục đen với cách phối từ ý đồ trở thành bản sao của nữ ca sĩ Lady Gaga. Thế nhưng, phong thái và vẻ ngoài của Phạm Băng Băng quá lệch so với Lady Gaga, khiến cô trở nên kệch cỡm.

Thiên Anh (theo Hollywood Reporter, People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI