Những siêu phẩm hoạt hình Disney trên sách

11/12/2014 - 07:14

PNO - PN - Được chuyển thể từ những siêu phẩm điện ảnh chiếm trọn vẹn trái tim con trẻ trên toàn thế giới trong thời gian qua, bộ truyện hoạt hình Disney của Alpha Kids gồm 16 cuốn ra mắt độc giả nhí Việt Nam vào ngày 10/12/2014.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đây cũng là món quà ý nghĩa dành cho các em nhân dịp Giáng sinh. Bộ truyện này bao gồm các cuốn: Câu chuyện đồ chơi 1-2-3, Vương quốc xe hơi 1-2, Học viện quái vật, Tập đoàn quái vật, Công chúa tóc xù, Công chúa tóc mây, Nữ hoàng băng giá, Ngôi nhà bay, Đi tìm Nemo, Chú chuột đầu bếp, Người máy biết yêu, Gia đình siêu nhân.

Nhung sieu pham hoat hinh Disney tren sach

16 cuốn truyện chữ kể lại chân thực và sống động toàn bộ nội dung của các bộ phim Disney nổi tiếng với đầy đủ tình tiết thú vị, bằng ngôn ngữ dễ hiểu, trong sáng, là những ô cửa mở ra thế giới văn học, thậm chí cả thế giới điện ảnh cho các bé.

Bằng cách trải nghiệm từng trang sách, tưởng tượng/hồi tưởng lại từng cảnh phim đã xem, các bé sẽ hình dung được mối liên hệ/cách chuyển thể từ những cảnh phim sang trang sách và ngược lại.

Bộ truyện hoạt hình Disney với những câu chuyện rất đời thực, dí dỏm, hài hước hoặc những câu chuyện cổ tích được các tác giả của hãng Disney thổi thêm hơi thở hiện đại vào sẽ giúp trẻ thấm nhuần một cách tự nhiên nhiều bài học quý giá như tình phụ tử cảm động của bố con cá hề, tình chị em tha thiết của hai nàng công chúa, tình bạn nhí nhố mà khắng khít của cặp đôi hù dọa ưu tú nhất hành tinh, tình cảm keo sơn, gắn bó của gia đình siêu nhân.

Hoặc, đó là chuyện tình yêu của người máy, chuyện khát khao được làm Người Tốt của một kẻ-trót-phải-làm-Kẻ-Xấu, chuyện nàng công chúa dám vượt lên lề thói để được là chính mình…

QUẾ AN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI