Những sao Việt không tin vào hôn nhân

06/09/2015 - 07:39

PNO - Nghệ sĩ - vốn là những người có tư tưởng sống hiện đại và thoáng, có lẽ vì vậy mà quan niệm về tình yêu và hôn nhân của họ cũng rất khác.

Từ muôn vàn lý do khác nhau: Một lối sống thoáng, suy nghĩ riêng cho đến những trải nghiệm hạnh phúc hay thất bại trong tình yêu, hôn nhân...khiến nhiều nghệ sĩ Việt đã trải lòng, có những phát ngôn về tình yêu, hôn nhân rất mạnh mẽ.

Diệp Bảo Ngọc: "Đối với nhau hạnh phúc là được"

Lên xe hoa từ khi mới 19 tuổi, cuộc sống hôn nhân của Người đẹp Phụ nữ thời đại 2011 – Diệp Bảo Ngọc nhanh chóng đổ vỡ sau gần 3 năm chung sống. Hiện tại, cô là một trong những bà mẹ đơn thân đầy trẻ trung, cuốn hút.

Nhung sao Viet khong tin vao hon nhan

Chia sẻ trên báo chí về sự đổ vỡ và quan niệm về tình yêu, hôn nhân của mình cô nói: "Sau những biến cố gia đình, tôi chưa tự tin để mở lòng. Hiện ở một mình, tôi thấy thoải mái làm điều mình muốn.

Nếu tương lai ai đó yêu tôi và con trai, có thể tôi sẽ đáp lại nhưng không nhất thiết phải kết hôn. Đối với tôi sống với nhau hạnh phúc là được rồi.”

Mai Phương Thúy có thể sẽ sinh con trước khi cưới

Cũng nói về tình yêu, hôn nhân, gần đây Mai Phương Thúy cũng chia sẻ với báo chí khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. 

Mặc dù là một người hết sức bận rộn nhưng với Thúy“Chuyện nào ra chuyện đó chứ, làm vẫn làm, còn yêu vẫn yêu. Chúng tôi không có nhiều thời gian để gặp nhau thường xuyên, nhưng khi nào tôi, hay anh cần, thì nửa kia luôn ở bên cạnh”.

Nhung sao Viet khong tin vao hon nhan

Khi được hỏi về chuyện kết hôn, Hoa hậu 1m8 lại tỏ ra hờ hững, Mai Phương Thúy cho rằng độ tuổi nên kết hôn là 35 và có thể muộn hơn nữa. 

Tuy nhiên sinh con muộn sẽ không tốt, Mai Phương Thúy đã không ngại chia sẻ: “Tôi cũng lo lắm chứ. Hoặc cũng có thể sẽ sinh con trước khi cưới chẳng hạn. Tôi đã từng nghĩ đến điều này nhưng chưa mặn mà lắm, dù tôi thấy ý tưởng này không tồi. Tôi không nói trước được chuyện con cái đâu, điều gì đến sẽ đến thôi”.

Nhật Tinh Anh đang sống chung nhưng không không kết hôn

Hơn 10 năm gắn bó với showbiz Việt, Nhật Tinh Anh đã xây dựng cho mình một chỗ đứng khá vững trong lòng người hâm mộ. Năm 2014 nam ca sĩ Vầng Trăng khóc khiến fan bất ngờ khi công khai chuyện tình cảm với người bạn gái lâu năm.

Nhung sao Viet khong tin vao hon nhan

Nhật Tinh Anh với bạn gái Xuân Quỳnh được so sánh như một bộ phim lãng mạn của cặp đôi quen nhau 15 năm, xa nhau 7 năm và cuối cùng lại trở về bên nhau. Nhưng câu chuyện cổ tích ấy liệu có thể kết thúc bằng một đám cưới đầy viên mãn, khi chàng ca sĩ này từng Anh cho biết rằng:

“Tôi đang sống cùng người yêu. Tôi không muốn kết hôn vì chỉ mong mãi là tình nhân. Cả hai đều có suy nghĩ giống phương Tây và biết được nghệ sĩ thường không may mắn trong chuyện tình cảm.

Tờ giấy hôn thú đối với tôi không quan trọng bằng tình yêu và sự tôn trọng nhau. Chúng tôi có 15 năm bên nhau, hạnh phúc có, tan vỡ có, hàn gắn có nên đã có được quyết định này”.

Hiền Thục cảm thấy viên mãn khi làm mẹ đơn thân

Trước đó, câu chuyện tình đẹp như thơ của Hiền Thục – Tuấn Thăng một thời khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tưởng chừng tình yêu đó sẽ “đơm hoa kết trái” Hiền Thục mang thai bé Gia Bảo. Nhưng rồi, nhanh chóng đã đường ái nấy đi.

Có lẽ sự tổn thương trong tình cảm khiến nữ ca sĩ suy sụp, cô đã rất nhiều lần chia sẻ chuyện tình buồn của mình trên truyền thông cũng như trong các sản phẩm âm nhạc của mình.

Nhung sao Viet khong tin vao hon nhan

Tùng trải qua sự đổ vỡ trong tình yêu cũng như cuộc sống mưu sinh vất vả nữ ca sĩ "Nhật kí của mẹ" đã không còn lòng tin đối với hôn nhân và cảm thấy viên mãn với cuộc sống hiện tại.

“Tôi không tin vào hôn nhân và cũng không thích ràng buộc. Một tờ giấy hôn thú khó có thể giữ ai cả. Quan trọng là tình cảm dành cho nhau như thế nào. Đã có lúc tôi nghĩ mình là người phụ nữ bất hạnh, kém may mắn trên con đường gia đạo. Tuy nhiên, hiện tại tôi rất mãn nguyện”. 

 Dương Thiệu Vũ "hãy cứ là tình nhân đi"

Được biết khi còn hoạt động ở hải ngoại nam ca sĩ từng trải qua nhiều mối tình “khắc cốt ghi tâm”. Nam ca sĩ "Muộn màng" cho biết, anh đã từng yêu và từng đau khổ, mất mát trong tình yêu nhiều lần, chính những cảm xúc được anh truyền tải, gửi gắm trong các sản phẩm âm nhạc của mình.

Nhung sao Viet khong tin vao hon nhan

Nam ca sĩ cũng tâm sự, một khi đã yêu, anh thường yêu hết lòng nên mỗi lần tình yêu đổ vỡ, tình cảm trong anh lại chết đi một ít. Sau tất cả những gì đã trải qua, Dương Triệu Vũ đã từng tuyên bố sẽ không kết hôn nữa, 'hãy cứ là tình nhân đi'. Triệu Vũ cho rằng: “Nếu thật sự yêu nhau và muốn bên nhau thì không nhất thiết phải ràng buộc bằng tờ giấy đăng kí hết hôn, không nên mang luật lệ vào tình cảm”. 

Như Quỳnh (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI