Những sao nữ Hoa ngữ lộ tính cách thô lỗ

21/05/2017 - 15:30

PNO - Trái ngược với vẻ ngoài tao nhã, dịu dàng nhiều sao nữa Hoa ngữ khiến khán giả Cbiz 'phát hoảng" vì những câu nói, thái độ thô lỗ của mình. Thậm chí, có người chẳng ngại ngần xô xát...

Na Anh

Na Anh từng làm huấn luyện viên trong chương trình The Voice phiên bản Trung Quốc. Cũng nhờ tham gia vào chương trình này mà tiếng tăm của cô lại một lần nữa trở nên nổi hơn. Trong chương trình, Na Anh là một người luôn tràn đầy nhiệt huyết, tạo nên hình tượng của một vị huấn luyện viên tốt nhưng đôi khi rất nóng nảy.

Nhung sao nu Hoa ngu lo tinh cach tho lo
 

Trước đây, trong một lần phỏng vấn, có một phóng viên đã hỏi cô về chuyện tình cảm của cô với Từ Minh, cô đột nhiên giở giọng, nói rằng đây là tên phóng viên dở hơi nào thế, sao lại có thể hỏi câu hỏi nhạt nhẽo thế. Ngoài ra, cô cũng từng chê những bài hát của Đao Lang rằng những bài hát đó chỉ nông dân mới nghe, giọng điệu cô tỏ ra rất không tôn trọng Đao Lang và nông dân. Câu nói này của bà đã khiến Đao Lang và cư dân mạng cảm thấy tức giận suốt nhiều năm trời.

Chương Tử Di

Nhung sao nu Hoa ngu lo tinh cach tho lo
 

Chương Tử Di hiện đang là vợ của Uông Phong. Trước đây khi còn hẹn hò với Uông Phong, Chương Tử Di đã viết một tràng dài bằng tiếng Anh để chúc mừng sinh nhật anh và bày tỏ tình cảm của mình. Tuy nhiên, sau khi dòng trạng thái được đăng tải, một số bạn đọc phát hiện có lỗi sai về từ ngữ và ngữ pháp trong đó, đồng thời chỉ ra chỗ nào là không đúng. Nhưng chẳng ai ngờ rằng, ngay sau đó Chương Tử Di đáp trả ‘một cách dã man’ với những lời lẽ thô bạo, gay gắt. Điều này đã làm mất đi hình tượng ‘trong sạch và thuần khiết’ trước giờ của cô.

Lý Gia Hân

Nhung sao nu Hoa ngu lo tinh cach tho lo
 

Về nhan sắc mà nói thì Lý Gia Hân – hoa hậu Hồng Kông được xem là một bậc nữ thần với đường nét cơ thể đầy quyến rũ, có thể nói là đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Những vị nữ thần này cũng có lúc rất ‘dữ tợn’. Cô từng xảy ra cãi vã với một cô gái nước ngoài trên một chuyến bay, mắng nhiếc đối phương mà không còn để ý đến hình tượng nữ thần trước đây.

Đào Tinh Doanh

Trong một chương trình trực tiếp do Đào tinh Danh dẫn chương trình, mọi người có thảo luận đến chuyện ngoại tình. Không ngờ rằng, có một khán giả nam tại trường quay đã mạnh dạn đưa ra ý kiến của mình, đưa ra những lí do chứng minh rằng chuyện đàn ông ngoại tình là hợp lí, chẳng có gì đáng trách. Điều này làm cho cô rất giận dữ, vô tình thốt ra vài từ không được lịch sự cho lắm,thậm chí còn cổ vũ phụ nữ đi ngoại tình.

Nhung sao nu Hoa ngu lo tinh cach tho lo
 

Nữ MC Đài Loan này có một lần trong một chương trình, vì bất đồng quan điểm với một vị khán giả nam mà cô đã dùng lời lẽ gay gắt để đáp trả vị kia ngay trên sân khấu. Tuy nhiên, sau sự việc đó, vì phải chịu áp lực của dư luận buộc cô phải xin lỗi người đàn ông kia.

Đường Tiếu

Nhung sao nu Hoa ngu lo tinh cach tho lo
 

Đường Tiếu là một cô gái trẻ trung, xinh đẹp. Cô từng tham gia chương trình Siêu Cấp Nữ Thanh. Tuy nhiên tên tuổi của cô cũng không được chú ý nhiều sau chương trình, cho đến khi chuyện cô đánh người xảy ra. Cô không làm đúng theo quy định mà tự ý xông thẳng vào đài truyền hình Hồ Nam, nhưng bị bảo vệ chặn lại. 2 bên cãi cọ dữ dội, cô còn chửi người ta là...đồ chó canh cửa, và đá anh ta 1 cái. Chuyện này khiến cô trở nên ‘nổi tiếng’ hơn và bị mọi người mắng chửi suốt nhiều năm liền.

                                                                                                          Cha Chi (Nguồn sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI