Những sao nam bị tố ghẻ lạnh con cái sau ly hôn

27/10/2014 - 13:39

PNO - PNO - Dù là "sao" hay "phó thường dân", con cái luôn là ngọc quý còn sót lại trên mớ đổ vỡ. Nhưng người trong cuộc đã nâng niu những viên ngọc mong manh đó ra sao?

edf40wrjww2tblPage:Content

Thường sau ly hôn, các con "sao" sống với mẹ. Và không ít ông bố nổi tiếng, giàu có đã bị vợ cũ tố không làm tròn trách nhiệm với những núm ruột vô tội của mình, mà trường hợp Lam Trường vừa qua là ví dụ điển hình.

Lam Trường 2 năm gặp con được 30 phút?

Nhung sao nam bi to ghe lanh con cai sau ly hon

Nhung sao nam bi to ghe lanh con cai sau ly hon

Hình trên fanpage của Lam Trường và nội dung trao đổi giữa Ý An cùng bạn bè

Khác với hình ảnh cha con lung linh trên Facebook, theo tiết lộ của chị Ngô Ý An - vợ cũ Lam Trường, hai năm nay anh chỉ sang Mỹ thăm con được... nửa giờ, mà lần nào cũng chụp hình rình rang để đem khoe và lên báo. Con trai xa cách đến nỗi thậm chí chẳng nhớ mặt ba.

Còn Lam Trường phân trần mình đã chu cấp đầy đủ cho mẹ con Kiến Văn, nhưng Ý An không tạo điều kiện tốt cho cha con gần gũi nhau.

Nhiều bạn bè của Ý An tiếp tục "tố" Lam Trường thật ra không tự nguyện mà phải đợi vợ cũ khởi kiện mới chịu cấp dưỡng, rằng anh chỉ tranh thủ thăm con khi đi diễn chứ dư điều kiện bay sang Mỹ thường xuyên hơn...

Lam Trường - Ý An kết hôn năm 2004, sau 7 năm họ đường ai nấy đi và quan hệ giữa hai người vẫn rất căng thẳng sau ly hôn dù hiện tại cả hai đều có hạnh phúc mới.

Trí Nguyễn: Ít khi ở nhà và không biết chăm con

 Nhung sao nam bi to ghe lanh con cai sau ly hon

Nhung sao nam bi to ghe lanh con cai sau ly hon

Hai con gái của Trí Nguyễn và Cathy bên ba và bên mẹ

Sau khi không còn là vợ Johnny Trí Nguyễn và đang trong tâm bão dữ dội về vụ việc "người thứ ba" Ngô Thanh Vân, Vũ Lynn Cathy lên tiếng với một tập chí rằng chồng cũ là người đàn ông được nuông chiều, lại phản bội vợ và hờ hững với hai cô con gái: "Johnny Trí Nguyễn là một người đàn ông ít khi ở nhà. Anh ấy luôn nói công việc của anh là trên hết, vợ con chỉ là thứ yếu. Bất cứ khi nào làm chuyện gì, Johnny Trí Nguyễn cũng lôi công việc, công việc, công việc. Cathy níu kéo một người cha ít khi ở nhà và không biết chăm nom con cái làm gì?".

Như hầu hết đàn ông bị "tố" khác, Trí Nguyễn trả lời một tạp chí là anh vẫn chu toàn trách nhiệm, cho con vật chất đầy đủ, học trường tốt... Nhưng vật chất có là tất cả với những cô bé đang lớn cần cha dìu dắt, bảo vệ?

Hiện tại, Trí Nguyễn đang vui vẻ với "người tình tin đồn" Kate Nhung và sự nghiệp ở Việt Nam. Còn mẹ con Cathy sống ở Pháp và theo nhiều nguồn tin thì anh ít khi gặp các con.

Quang Dũng không chỉ thương con trên Facebook

Nhung sao nam bi to ghe lanh con cai sau ly hon

Status đã xóa của Jennifer Phạm

Nhung sao nam bi to ghe lanh con cai sau ly hon

Quang Dũng và con trai

Cuộc ly hôn tưởng chừng êm đẹp của ca sĩ Quang Dũng và Jennifer Phạm bắt đầu ồn ào, khi cô bức xúc viết lời không hay về chồng cũ trên trang cá nhân. Jennifer cho rằng anh chỉ thể hiện bề ngoài để người ta ca ngợi tình phụ tử, nhưng thật ra ít thăm con và càng chẳng biết sở thích như... chat webcam của bé Bảo Nam.

Dù ngay sau đó, cô đã xóa những gì đã viết nhưng Quang Dũng cũng bị không ít người kết tội vô tâm. Anh chọn cách im lặng và thể hiện tình cảm bằng hành động. Anh ít khoe, hạn chế nói về con dù có ai gặng hỏi. Nhưng Dũng hiện tại sống nhiều ở Mỹ và gần tổ ấm mới của vợ cũ để tiện thăm con, chăm sóc và lo cho việc học của bé.

Nếu biết Quang Dũng từng mua đồ ăn trong một chuyến đi diễn cho Jennifer, lúc đã không còn là chồng vợ hay đi gửi thiệp cưới giúp cho bạn bè lúc cô tái hôn, có thể thấy chuyện "ít quan tâm con" ngày xưa chỉ là bồng bột của người vợ cũ...

Huy Khánh "sai nhưng không thể làm đúng"

Nhung sao nam bi to ghe lanh con cai sau ly hon

Cha con Huy Khánh

Huy Khánh có lẽ là ông chồng, ông bố bị vợ cũ chê trách nhiều và nặng nề nhất khi hôn nhân tan vỡ. Hoàng Anh từng tố chồng khi chưa ly hôn, đêm con sốt đùng đùng mà bố đi lo cho... các cô.

Sau này, quan hệ giữa hai người có cải thiện, Huy Khánh có thăm nom con nhưng vợ cũ vẫn nói anh không góp tiền nuôi con mà chị tự bươn chải. Hiện Huy Khánh đã lập gia đình mới với Mạc Anh Thư và có một cô con gái. Có lần, anh từng trải lòng với con trên Facebook đại ý "ba biết ba đã sai nhưng không có khả năng làm đúng".

Thành Trung vui duyên mới, lơ là con gái

Nhung sao nam bi to ghe lanh con cai sau ly hon

MC Thành Trung và ca sĩ Thu Phượng chia tay sau ba năm kết hôn. Cô con gái Zon vào Sài Gòn sống cùng mẹ. Thành Trung thường khoe ảnh hai cha con quấn quít bên nhau với yêu thương, trìu mến. Nhưng Thu Phượng "vạch trần" người cũ là vui duyên mới, bỏ bê con gái. Quốc tế thiếu nhi 1/6 anh không ở bên con mà lo chạy show, con đau ốm cũng chỉ mình mẹ bên cạnh...

Nhung sao nam bi to ghe lanh con cai sau ly hon

Ảnh cưới của Thu Phượng - Thành Trung

Thành Trung lập tức phản pháo mình luôn thương nhớ con song cũng cần có cuộc sống riêng. Người yêu mới của anh cũng "gửi tặng" Thu Phượng những lời nặng nề...

Con trai Kim Hiền quấn quít cha dượng hơn ba ruột

Nhung sao nam bi to ghe lanh con cai sau ly hon

Chỉ vài tháng sau lễ cưới với Phong DJ, Kim Hiền đau đớn biết mình bị phản bội. Cô dứt áo ra đi với một trái tim tan vỡ. Kim Hiền kể ngay cả sinh nhật con mà chồng cũ cũng chẳng ngó ngàng và bảo con chỉ là của riêng mình cô.

Nhung sao nam bi to ghe lanh con cai sau ly hon

Sonic bên mẹ và cha dượng

Hiện Kim Hiền vừa lập gia đình mới. Bé Sonic rất quấn quít với ba dượng. Người đàn ông này như bù đắp cho mẹ con cô khi yêu thương, chăm sóc, cùng Kim Hiền dạy dỗ con.

Hậu chia tay, dù ai đúng ai sai, con trẻ vẫn là nạn nhân thiệt thòi nhất. Song nhiều người lớn chỉ để tâm đến quan hệ giữa mình và đối phương mà không ý thức hết việc làm cha mẹ đã khó, làm cha mẹ khi mỗi người một nơi còn khó gấp bội. Bao dung với người cùng mình tạo nên những thiên thần và tận tâm với những đứa trẻ không còn trọn vẹn gia đình - điều này dù là "sao" cũng cần gian nan học...

MIÊN Ý

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI