Những ông bố dượng mẹ kế trong mơ của showbiz Việt

11/09/2015 - 08:56

PNO - Họ đã thay đổi hoàn toàn quan điểm về cha dượng, mẹ kế trong chính cuộc sống hiện tại.

Kim Hiền

Sau sóng gió không mong muốn trong hôn nhân với DJ Đinh Hoàng Phong, Kim Hiền chấp nhận nuôi con một mình.

Nữ diễn viên chọn cuộc sống bình lặng khi dồn tất cả thời gian và sức lực của cô chỉ dồn vào việc kiếm tiền lo cho con cuộc sống đầy đủ như chúng bạn. Bạn bè Kim Hiền cho biết, cô cũng bắt đầu khép lòng hơn với chuyện tình cảm.

Nhung ong bo duong me ke trong mo cua showbiz Viet

Cơ duyên đưa đẩy, cô đã gặp và yêu Andy – một doanh nhân Việt kiều Mỹ đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Kim Hiền lên xe hoa lần 2 vào tháng 7/2014 với một đám cưới khá hoành tráng được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở Mỹ.

Kể từ đó, cuộc sống của Kim Hiền trở nên sung túc và hạnh phúc hơn. Đặc biệt, Andy rất yêu thương và quan tâm đến Sonic.

Kim Hiền chia sẻ, Sonic và Andy rất hợp tính nhau, anh hết mực cưng chiều con riêng của vợ, anh thường dẫn Kim Hiền và bé Sonic đi du lịch mỗi khi có thời gian rảnh rỗi: “Người đàn ông nào muốn chiếm được trái tim tôi thì trước hết phải chiếm được tình cảm của con trai tôi đã. Họ đến với tôi mà phớt lờ Sonic thì đừng mong tôi mở lòng để đón nhận”.

Chính cuộc sống thực của những người nổi tiếng trên cho ta nhận thấy rằng, khi có một người cha dượng tốt, yêu thương thật lòng, đứa trẻ không chỉ tìm thấy lại hình ảnh một người cha mà còn là một ân nhân, giúp chúng trưởng thành và khôn lớn.

Đức Hải cùng chăm nuôi con trai Jennifer Phạm

Sau đó 2 năm chung sống và có với nhau một mặt con, cặp đôi Quang Dũng và Jennifer Phạm chính thức "đường ai nấy đi".

Hoa hậu cũng không dễ yêu lại sau đó vì những ồn ào hậu hôn nhân. Thế nhưng, Đức Hải đã đến vơi Jennifer Phạm như một giấc mơ, khi cô ở giai đoạn cô hết sức khó khăn sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Quang Dũng.

Nhung ong bo duong me ke trong mo cua showbiz Viet

Doanh nhân Đức Hải nghiễm nhiên trở thành cha dượng của bé Bảo Nam. Nhưng không giống như những gì mà nhiều người tưởng tượng, Đức Hải là một người cha dượng hết sức mẫu mực và yêu thương con trai của vợ.

Chính Jennifer Phạm từng chia sẻ rằng: “Anh ấy là người rất vui tính, yêu trẻ con, lại hay bày trò nên Bảo Nam rất thích được ở bên. Anh cũng đủ kiên nhẫn giải thích từng ly từng tý những điều bé thắc mắc. Đặc biệt, anh rất yêu thương và xem Bảo Nam như con ruột của mình” – Jennifer Phạm tâm sự.

Một hành động khác chứng tỏ sự cao thượng và đầy yêu thương của Đức dành cho vợ là yêu cầu cô đón Bảo Nam từ Mỹ về Việt Nam sống cùng. Sự ân cần và quan tâm của Đức Hải dành cho bé Bảo Nam còn được thể hiện qua những hình ảnh quấn quýt của cặp cha – con này mà Jennifer Phạm đăng tải trên trang cá nhân.

Ưng Hoàng Phúc: Tôi có suy nghĩ rất thoáng

Ca sĩ  tai tiếng và nóng nảy Ưng Hoàng Phúc nguyện trở thành bờ vai vững chắc cho bà mẹ một con Kim Cương. Ưng Hoàng Phúc chưa bao giờ cảm thấy thiệt thòi khi yêu người đã có con như Kim Cương. Ngoài ra, gia đình của chàng ca sĩ cũng rất ủng hộ mối tình của hai người.

Nhung ong bo duong me ke trong mo cua showbiz Viet

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ về chuyện bạn gái mình đã “qua một lần đò”: “Trong chuyện này tôi có suy nghĩ rất thoáng. Tôi tự lập từ thời trẻ, có cơ hội đi làm nhiều, ra nước ngoài nhiều, tiếp xúc với đủ loại người… Điều này giúp cho tôi có được quan điểm thoáng, cởi mở nhiều về vấn đề. Tôi xem chuyện người phụ nữ từng sinh con, từng có chồng rồi sau đó họ có cuộc sống mới là điều hết sức bình thường.

Trả lời về mối quan hệ dượng – con, nam ca sĩ Thà rằng như thế cho hay, anh thực lòng yêu quý cậu bé ngoan ngoãn này và cậu bé cũng đã gọi anh là bố. Hằng ngày, anh và Kim Cương cùng đưa đón con đi học, đồng thời cả hai tận dụng mọi thời gian rảnh để tận hưởng niềm hạnh phúc gia đình bên nhau. 

Lam Khánh
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI