Những mối lợi của Thu Phương khi kết đôi với Sơn Tùng M-TP

12/01/2016 - 07:29

PNO - Rõ ràng sau liveshow Sơn Tùng, Thu Phương nghiễm nhiên kéo theo được rất nhiều fan hâm mộ mới, trong đó phần lớn là người trẻ.

Khi mời Thu Phương nhiều người cho rằng, đó là cách để Sơn Tùng làm sang hình ảnh của mình. Có lẽ Sơn Tùng muốn chinh phục những khán giả khó tính đến với âm nhạc của mình? Tuy nhiên, có thể nói là ngược lại, Sơn Tùng đã mang lại nhiều mối lợi cho Thu Phương thì đúng hơn.

Mới đây, Thu Phương đã dính vào lùm xùm khi nhiều người chia sẻ việc cô đang bị các trung tâm ca nhạc hải ngoại tẩy chay.

Nhung moi loi cua Thu Phuong khi ket doi voi Son Tung M-TP
 Thu Phương kết đôi với Sơn Tùng M-TP để lấy fan cho mình.

Nhiều người cho rằng, bị tẩy chay ở hải ngoại nên Thu Phương đang dọn đường về nước phát triển sự nghiệp?

Trong thời gian ở hải ngoại, chỉ còn một số khán giả đứng tuổi biết tới Thu Phương. Thậm chí, khi cái tên Thu Phương được công bố trong danh sách huấn luyện viên Giọng hát Việt 2015, nhiều người trẻ còn hỏi “Thu Phương là ai?”. Khán giả trẻ không biết Thu Phương là ai.

Tham gia liveshow Sơn Tùng M-TP, Thu Phương cũng kịp sưu tập thêm cho mình một lượng khán giả trẻ mới - những người chưa biết đến Thu Phương khi cô còn hoạt động âm nhạc trong nước.

Là ngôi sao mới nổi, "hiện tượng" của âm nhạc Việt Nam nhưng Sơn Tùng cũng từng bước khẳng định được vị trí của mình trong lòng công chúng yêu nhạc, đặc biệt là giới trẻ. Tuy con đường đi đến sự nổi tiếng của anh gặp khá nhiều chông gai, scandal tai tiếng nhưng đều không thể phủ nhận là Sơn Tùng cũng có lượng fans "khủng", không kém gì Mỹ Tâm hay các nghệ sĩ nổi tiếng khác.

6 tháng đầu năm 2015, Sơn Tùng M-TP qua mặt tất cả đàn anh để đứng thứ nhất về độ quan tâm của cộng đồng mạng. Lượng tìm kiếm của Sơn Tùng giữ vị trí thứ nhất ở tất cả các tháng và tăng mạnh vào tháng 3, 4. Điều này chứng tỏ giọng ca gốc Thái Bình đang là cái tên rất hot, được cộng đồng mạng quan tâm. Xếp sau Sơn Tùng là Quang Lê và Mr. Đàm.

Sau màn biểu diễn chung ấn tượng tại liveshow, mới đây trên trang cá nhân của mình, Thu Phương đã đăng bức ảnh thơm má Sơn Tùng cực đáng yêu và dành những dòng 'thổ lộ' đặc biệt cho đàn em:

"Xin thời gian hãy trở lại đi/ Ta không muốn xa nhau đúng không?/ Ta sẽ biết yêu nhau hơn/ Ta sẽ ôm nhau chặt hơn , lâu hơn/ Ta sẽ hát nhiều hơn/ Ta đã... Cám ơn vì đã có nhau trong đời sống này". Những lời chia sẻ đáng yêu mà không kém phần chân thành này của nữ ca sĩ nhận được phản hồi rất tích cực và nồng nhiệt từ các fan hâm mộ.

Rõ ràng sau liveshow Sơn Tùng, Thu Phương nghiễm nhiên kéo theo được rất nhiều fan hâm mộ mới, trong đó phần lớn là người trẻ, vốn là tầng lớp khán giả trước đây chưa hề biết tới cô. 

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI