Những mảng tối gây choáng trong đám cưới Huỳnh Hiểu Minh

10/10/2015 - 07:46

PNO - Một nửa sao không tới dự, PR quá lố cũng như sử dụng trang phục phù dâu rẻ tiền khiến đám cưới Huỳnh Hiểu Minh bớt long lanh.

Nếu như Châu Kiệt Luân có một đám cưới cổ tích dành cho vợ thì Huỳnh Hiểu Minh cũng có một đám cưới như thế, nhưng là dành cho giới truyền thông, trích lời của MC Kim Tinh nổi tiếng về đám cưới vàng của showbiz diễn ra ngày 8/10.

Những ngày qua, thông tin về đám cưới được mong chờ nhất làng giải trí Hoa ngữ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã diễn ra. Thông tin, hình ảnh về đám cưới phủ sóng các phương tiện truyền thông khiến không ít người xuýt xoa ngưỡng mộ sự xa hoa, hoành tráng.

Thế nhưng, nhiều trang tin của Trung Quốc đã bóc mẽ những điều không mấy hay ho trong đám cưới này.

Nhung mang toi gay choang trong dam cuoi Huynh Hieu Minh

Đầu tiên, trong khâu tổ chức, nhiều người nghĩ rằng chuyện Huỳnh Hiểu Minh trải thảm đỏ chào mừng các khách mời khiến không ít người lầm tưởng mình đang có mặt trong một lễ trao giải nào đó.

Trước hôn lễ, nhiều người trầm trồ khi báo chí đưa tin đại gia giàu nhất Trung Quốc là Mã Vân đứng ra chứng hôn. Thế nhưng, ông chỉ gửi lời chúc qua video chứ không tới tham dự đám cưới.

Với 2000 khách mời, tổ chức đám cưới tại một nơi xa hoa với khung cảnh như truyện cổ tích cùng với 100 nhân viên an ninh, theo ước tính, chi phí cho đám cưới này có thể lên đến 200 triệu NDT.

Nhung mang toi gay choang trong dam cuoi Huynh Hieu Minh

Thế nhưng, theo trang Cri đưa tin và được chính phía nam diễn viên "Thần điêu đại hiệp" thừa nhận, anh chỉ chi một phần, còn lại là tài trợ từ bạn bè cũng như các đối tác truyền thông hỗ trợ.

Trong khi đó, trang phục của dàn phù dâu cũng được cho là chỉ có giá 69 NDT và bán đầy trên mạng. Không có một đám cưới sao hạng A nào mà trang phục lại dởm đến thế, trang Ifeng cho biết.

Trong đám cưới của mình, Huỳnh Hiểu Minh đã mời tất cả các ngôi sao trong làng giải trí đến tham dự. Thế nhưng, theo một số nguồn tin, làng giải trí vốn đầy phe cánh và vì thế, không ít sao không tới dự để tránh mặt nhau.

Hàng loạt sao bự như Phạm Băng Băng, Phùng Thiệu Phong, Tao, Đại S, Dương Mịch, Tràn Kiều Ân, Trần Khôn, Đặng Siêu, Bạch Bá Hà, Ngô Thiên Ngữ, Diêu Thần... và vài chục ngôi sao khác đã không tới tham dự.

Nhung mang toi gay choang trong dam cuoi Huynh Hieu Minh

Một trong những lí do là việc Angela Baby không có tầm ảnh hưởng, không được yêu quý và trong dàn phù rể có mặt Vương Tư Thông, người đã "đắc tội" với không ít với những ngôi sao hạng A vắng mặt.

Ngay cả, Nghê Ni cũng được cho là tham gia chỉ để xóa tin đồn mẫu thuẫn ngoài đời tư với Angela Baby.

Quả thật, đời không như là mơ và phía sau hào quang luôn là những khoảng tối khiến người ta phải giật mình.

Việt Huy (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI