Những lần 'mít ướt' của Việt Hương trên truyền hình

20/10/2017 - 13:58

PNO - Liên tục rơi lệ khi đang ngồi ghế giám khảo, Việt Hương dần khiến khán giả quen thuộc với hình ảnh một nữ diễn viên dễ xúc động trên truyền hình.

Việt Hương là gương mặt giám khảo quen thuộc trong các chương trình gameshow. Ở thời điểm hiện tại, sau khi một loạt chương trình có Việt Hương góp mặt hết phát sóng như: Ca sĩ bí ẩn, Sinh ra để toả sáng, Là vợ phải thế… nữ diễn viên vẫn đang đảm nhận vị trí giám khảo ở Bước nhảy ngàn cân, vị trí người chơi ở Bí mật đêm chủ nhật, dẫn chương trình ở Chuẩn cơm mẹ nấu… 

Nhung lan 'mit uot' cua Viet Huong tren truyen hinh
Việt Hương thường xuyên xúc động với những câu chuyện mà các thí sinh mang tới chương trình

Ở chương trình nào, Việt Hương cũng mang đến sự sôi động, tươi vui thậm chí là nguồn cơn tạo nên những cuộc tranh luận, trêu ghẹo trên ghế nóng. Tuy nhiên, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến những lần nữ giám khảo này khóc.  

Việt Hương khóc vì hoàn cảnh đáng thương của thí sinh, khóc vì tiết mục cảm động khiến cô nhớ đến người mẹ quá cố, khóc vì món quà của chồng gửi tặng, khóc vì nhớ đến những người thân trong gia đình… Việt Hương khóc rất nhiều và cũng tự nhận mình là người mau nước mắt, dễ xúc động trên truyền hình.

Clip Việt Hương xúc động cho biết mình từng bị tâm thần phân liệt khi mẹ qua đời:

Mới đây, trong những hình ảnh giới thiệu tập phát sóng tiếp theo của chương trình Bước nhảy ngàn cân hé lộ đoạn Việt Hương rơm rớm nước mắt kể về thời gian mình bị tâm thần phân liệt khi mẹ mất để an ủi thí sinh.

Ngoài ra, nữ giám khảo còn kể về hoàn cảnh của một nam diễn viên ở Hà Nội trong 15 năm đồng hành chữa bệnh cùng con. Ai cũng có thể đoán biết đó là trường hợp của diễn viên Quốc Tuấn và con trai anh – bé Bôm, cặp bố con đã truyền cảm hứng, động lực cho rất nhiều người thời gian qua. Việt Hương xúc động, khóc nghẹn ngào về trường hợp này.

Việt Hương nhớ về người bạn cũ khi nhận xét tiết mục của nhóm thí sinh:

Khán giả biết đến Việt Hương là người sống tình cảm, dễ xúc động không chỉ qua hình ảnh rơi lệ của nữ diễn viên trên truyền hình mà còn ở những hoạt động khác. Thường khi có thời gian rảnh, Việt Hương hay tổ chức những buổi đi từ thiện ở các tỉnh và mời bạn bè, hoặc có dịp người chồng từ Mỹ về cô cũng rủ cùng tham gia với vợ. Khán giả cảm mến hành động đó của Việt Hương, cũng như việc cô thường xuyên giúp đỡ các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn trong các chương trình mà mình làm giám khảo.

Việt Hương thương thí sinh vì cuộc thi mà bị đuổi việc:

Nếu không giúp đỡ bằng tiền mặt thì Việt Hương cũng tìm cách giúp thí sinh về mặt tinh thần. Trong chương trình Bước nhảy ngàn cân, thí sinh Huỳnh Hoà có hoàn cảnh khó khăn khi ba mẹ mất sớm, phải lớn lên trong cảnh thiếu thốn tình thương của đấng sinh thành. Khi lớn, Huỳnh Hoà lại trở thành trụ cột trong gia đình để chăm sóc cho ông bà.

Ở tập đầu tiên, Huỳnh Hoà nhảy chưa tốt nhưng Việt Hương thương hoàn cảnh của thí sinh này này nên dùng vé vớt để Huỳnh Hoà được tiếp tục với cuộc thi. Sau đó, khi nghe tin Huỳnh Hoà vì tham dự Bước nhảy ngàn cân, bị buộc thôi việc vì không thể đi làm đủ số giờ quy định, giám khảo Việt Hương quyết định trả đúng số tiền mỗi tháng mà thí sinh này được nhận cho đến khi tìm được việc mới để Huỳnh Hoà chuyên tâm thi.

Đến khi Huỳnh Hoà bị loại, Việt Hương cho biết sẽ giữ đúng lời hứa của mình. Lần nào giúp đỡ Huỳnh Hoà, Việt Hương cũng rơi nước mắt nói về hoàn cảnh của mình, nữ diễn viên cho biết mình xúc động vì cũng từng trải qua mất mát như thí sinh năng hơn 100 ký này.

Việt Hương khóc nghẹn, cảm thấy có lỗi với chồng khi không được thường xuyên ở bên nhau:

Còn nhớ khi Trấn Thành liên tục rơi nước mắt khi ngồi ghế nóng, khán giả đã có những phản hồi, trong đó một số góp ý cho nam diễn viên, một số cho rằng những giọt nước mắt đó là giả tạo vì Trấn Thành rơi nước mắt không đáng trong một số tình huống. Ngay lập tức, Trấn Thành lên tiếng cho biết sẽ bớt khóc trên các gameshow truyền hình nhưng lời hứa chưa bao lâu thì nam diễn viên lại nức nở và bị khán giả gọi anh là kẻ thất hứa.

Nữ diễn viên khóc khi đồng hành cùng thí sinh Bước nhảy ngàn cân tại nhà chung:

Việt Hương xúc động đến không cầm được nước mắt là chuyện bình thường vì sống là phải có cảm xúc, hơn nữa cô là người đi lên từ gian khó lại chịu nhiều mất mát về tình cảm. Tuy nhiên, trong các gameshow giải trí việc khóc quá nhiều lại khiến khán giả dần mặc định bất cứ chương trình nào có Việt Hương thì sẽ được thấy nữ diễn viên khóc, hay phần thi của thí sinh nào nói về gia đình, ba mẹ thì chắc chắc nữ giám khảo sẽ rơi lệ…

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI