Những điều thú vị tại Oscar 2017

27/02/2017 - 14:00

PNO - MC Jimmy Kimmel giễu Tổng thống Trump, Emma Roberts mặc lại áo của Julia Roberts để tìm cơ may, Andrew Garfield "dự đoán" mẹ mình sẽ vào tù thăm nếu anh bị giam... là những điều khiến nhiều người bật cười tại sự kiện trao giải Oscar 2017.

Nhung dieu thu vi tai Oscar 2017
Emma Roberts lý giải về việc cô đã chọn chiếc váy Armani cổ điển tương tự dì cô, nữ diễn viên Julia Roberts, đã mặc trong lễ Oscar 2001 để dự thảm đỏ lần này rằng “Tôi nhớ dì tôi đã mặc nó cho lễ trao giải Oscar 2001, năm đó dì tôi được đề cử cho phim Erin Brockovich và cuối cùng dì ấy đã dành chiến thắng. Và tôi hi vọng điều đó sẽ lặp lại trong năm nay”.
Nhung dieu thu vi tai Oscar 2017
Nam diễn viên Thành Long khi nhìn thấy nữ bạn diễn cũ của mình, Taraji, khi cô đang khệnh khạng bước đi trên thảm đỏ bèn chạy tới ôm chầm lấy cô. Taraji, người từng tham gia phim The Karate Kid cùng Thành Long năm nào đã bày tỏ sự vui mừng một cách hài hước. Cô hào hứng hét lên “Ôi chúa ơi!”. 
Nhung dieu thu vi tai Oscar 2017
Nicole Kidman và Keith Urban không rời nhau nửa bước trên thảm đỏ Oscar. Cặp đôi kết hôn vào năm 2006 khắng khít nhau như cô dâu và chú rể trong ngày cưới. Họ luôn nắm chặt tay nhau, trao nhau những ánh nhìn trìu mến và không ngần ngại hôn nhau trước công chúng.
Nhung dieu thu vi tai Oscar 2017
Andrew Garfield nói về mẹ tại lễ trao giải Oscar “Mẹ tôi là một trong những người mẹ hoàn hảo nhất. Bà yêu tôi rất nhiều. Nếu tôi là một kẻ giết người thì mẹ sẽ đến tù thăm tôi và mẹ sẽ mang theo bánh quy, bánh nướng và chắc chắn mẹ sẽ không nhìn tôi khác đi”.
Nhung dieu thu vi tai Oscar 2017
Khi chương trình lễ Oscar đang diễn ra thì MC Jimmy Kimmel lên Twitter gắn tên tài khoản tổng thống Trump vào và hỏi “ngài có đấy không?”. Sau đó ông tiếp tục: “Meryl gửi lời chào đến ngài”.
Nhung dieu thu vi tai Oscar 2017
Khi nhìn thấy camera hướng tới, Jeremy Renner hài hước trêu bạn diễn trong Avengers bằng cách dơ chân đá nam diễn viên Chris Evans.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI