Những câu nói gợi cảm hứng nhất của Angelina Jolie

11/08/2015 - 06:51

PNO - Không chỉ là một diễn viên tài danh, người đẹp “Maleficient” còn nổi tiếng với vai trò Đại sứ LHQ, những chuyến đi từ thiện và nhiều câu nói sâu sắc.

1. Hãy dũng cảm lựa chọn và hãy mắc sai lầm. Chính những thứ này sẽ tạo nên con người mà bạn sẽ trở thành.

2. Chúng ta luôn được lựa chọn cách nhìn nhận sự việc xảy ra với chúng ta trong đời và lựa chọn cho phép hay không cho phép chúng thay đổi chúng ta. Chúng ta có thể để sự ghét bỏ và bóng tối nuốt chửng hoặc chúng ta có thể giành lại nhân tính cho mình bằng cách nào đó hoặc chấp nhận mọi thứ và học được gì đó về bản thân.

Nhung cau noi goi cam hung nhat cua Angelina Jolie

3. Bất cứ khi nào tôi cảm thấy lạc lối, tôi lại đem một tấm bản đồ ra và nhìn chằm chằm vào đó. Tôi nhìn cho tới khi tôi tự nhắc nhở chính mình rằng cuộc đời là một chuyến phiêu lưu vĩ đại, có quá nhiều thứ để làm, để biết.

4. Tôi đã từng liều lĩnh, nhưng tôi không phải một kẻ nổi loạn không mục đích.

5. Nếu tôi tự biến mình thành kẻ ngốc, ai thèm quan tâm chứ? Tôi không sợ người khác nghĩ gì về tôi.

6. Tôi chưa bao giờ sống cuộc đời mình theo ý người khác. Tôi luôn tin tưởng tôi là người tốt. Tôi luôn tin rằng tôi là một bà mẹ tốt. Nhưng tốt xấu thế nào sẽ do các con tôi quyết định, chứ không phải thế giới này.

7. Cuộc sống luôn có rất nhiều thử thách. Những thứ không thể làm chúng ta sợ hãi là những thứ mà chúng ta có thể vượt lên và nắm quyền kiểm soát.

Nhung cau noi goi cam hung nhat cua Angelina Jolie

8. Thật khó để làm cho rõ bạn là ai khi bạn cứ khệ nệ mang vác theo mình đống hành lý từ quá khứ. Tôi đã học được cách buông bỏ và tiến nhanh hơn về điểm đến tiếp theo.

9. Khi những bạn gái khác muốn trở thành vũ công ba-lê, tôi lại chỉ muốn được làm ma cà rồng.

10. Nếu bạn không chịu bước ra khỏi cái hộp - nơi mà bạn đã được nuôi nấng, bạn sẽ không bao giờ hiểu được thế giới rộng lớn tới nhường nào.

Huyền Nguyễn (Nguồn: Marie Claire)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI