Những cặp đôi Hollywood 'đường càng dài, tình càng nồng'

13/07/2019 - 15:00

PNO - Yêu nhau từ khi chưa có gì đến lúc trở thành những ngôi sao hạng A, được biết đến trên toàn thế giới nhưng các cặp đôi này vẫn gắn bó bền chặt, minh chứng cho cái gọi là 'tình yêu thực sự'.

Trong thế giới đầy cám dỗ, phù phiếm như Hollywood, việc các sao đến rồi đi, yêu nhau rồi chia tay, kết hôn rồi ly dị, đổ vỡ tranh giành quyền thừa kế, quyền nuôi con… đã trở thành chuyện thường ngày ở huyện. Nhưng, vẫn còn đó những cặp đôi mà theo thời gian, tình yêu họ dành cho nhau thắp lên ngọn lửa mãnh liệt cho niềm tin vào tình yêu. 

John Krasinski và Emily Blunt

Nhung cap doi Hollywood 'duong cang dai, tinh cang nong'
Bức ảnh này được chụp cách vài tháng trước khi họ kết hôn

Hài hước và thường “nói xấu” nhau khi xuất hiện cùng nhau, John Krasinski và Emily Blunt là cặp đôi khá dễ thương của Hollywood. Họ được một người bạn chung giới thiệu vào năm 2008. Krasinki từng chia sẻ trên The Ellen Show rằng thời điểm đó anh chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ nhưng khi gặp Emily anh như bị trúng tiếng sét ái tình.

Họ kết hôn vào năm 2010 và có với nhau 2 con gái, một ngôi nhà nhỏ ở Brooklyn. 7 năm đã trôi qua và họ như ngày càng yêu nhau hơn.

Chris Hemsworth và Elsa Pataky

Mặc dù cách nhau 7 tuổi, ngôi sao người Úc Chris Hemsworth (35 tuổi) và nữ diễn viên Tây Ban Nha Elsa Pataky (42) đã tạo thành một trong những mối tình lãng mạn và đáng yêu nhất Hollywood. Cặp đôi gặp nhau vào đầu năm 2010 và 3 tháng sau họ kết hôn. 

Nhung cap doi Hollywood 'duong cang dai, tinh cang nong'
Bức ảnh được chụp vào năm 2011, chưa đầy 6 tháng sau đám cưới của Chris Hemsworth và Elsa Pataky

Chris từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2015 rằng thái độ đầy đam mê của Elsa với cuộc sống khiến anh bị cuốn hút và luôn cố gắng theo kịp cô. Cũng chính Elsa là người đã cứu sống Chris trong một chuyến leo núi khi anh bị khó thở mà vẫn chủ quan. Sau gần một thập kỷ bên nhau, họ có 3 người con và Chris luôn là một ông chồng, ông bố tuyệt vời.

Will Smith và Jada Pinkett Smith

Will gặp Jada vào năm 1994 khi cô đến thử vai bạn gái của anh trong loạt phim The Fesh Prince of Bel-Air. Jada trượt vai diễn trên phim nhưng ngoài đời thực, cô đã trở thành bạn gái của Smith vào năm 1995. 2 năm sau họ kết hôn.

Nhung cap doi Hollywood 'duong cang dai, tinh cang nong'
Bức ảnh này chụp vào năm 1999

Họ đã bên nhau 23 năm và luôn cố gắng giữ cuộc sống riêng tư nhất có thể trước số lượng tin đồn chia tay bủa vây. Họ có với nhau 2 người con, Jaden (20 tuổi) và Willow (18) và thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại thảm đỏ các sự kiện, trở thành một trong những gia đình nổi tiếng nhất Hollywood.

Beyoncé và Jay-Z

Nhung cap doi Hollywood 'duong cang dai, tinh cang nong'
Bức ảnh trên chụp vào năm 2005, ba năm trước đám cưới của họ

Người ta thường nói rằng tuổi tác chỉ là con số và trong trường hợp này, hoàn toàn đúng. Beyoncé chỉ mới 20 tuổi khi bắt đầu hẹn hò với Jay-Z lúc này đã 32 tuổi. 

Ngay từ khi bắt đầu yêu nhau, họ đã giữ bí mật về mối quan hệ của bản thân. Cả hai kết hôn năm 2008, bất chấp hàng loạt lời đồn chia tay và album Lemon Lemonade ám chỉ về sự không chung thủy của Jay-Z. Bên nhau 18 năm, Beyoncé và Jay-Z trở thành cặp đôi quyền lực nhất trong làng nhạc nước Mỹ khi không chỉ có sức ảnh hưởng mà năm 2015, Jay-Z mở trang nhạc trực tuyến Tidal phát hành độc quyền nhiều ca khúc của các nghệ sĩ. Họ có với nhau con gái Blue Ivy và cặp song sinh Rumi, Sir Carter.

Robert Downey Jr. và Susan Levin

Nhung cap doi Hollywood 'duong cang dai, tinh cang nong'
Bức ảnh này được chụp vào năm 2004

Robert và nhà sản xuất Susan gặp nhau lần đầu tiên trên phim trường kinh dị Gothika năm 2003, họ gần như dành tình cảm cho nhau ngay lập tức. Robert lúc này vừa ra tù sau hàng loạt scandal rượu chè, phê thuốc. Còn Susan bằng tài năng và mối quan hệ đã vận động giúp chồng có được vai diễn làm nên lịch sử của Marvel. Họ kết hôn năm 2005. Chính tình yêu với vợ đã thay đổi hoàn toàn tính cách và con người của Robert: bỏ hẳn rượu, thuốc, làm lại cuộc đời và trở thành người đàn ông được ngưỡng mộ nhất nhì thế giới.

Trong chương trình truyền hình của Oprah Winfrey, Robert nói rằng Susan giống như người bạn tuyệt vời nhất anh từng có. Còn Susan cho biết, cô chưa bao giờ cảm thấy chán Robert.

Pierce Brosnan và Keely Shaye Smith

Nhung cap doi Hollywood 'duong cang dai, tinh cang nong'
Ảnh cưới của cặp đôi

Pierce và Keely gặp nhau tại một bữa tiệc bên bờ biển Mexico vào năm 1994. Kể từ đó, họ đã không rời nhau nửa bước trong suốt 25 năm, dù phải 7 năm sau cuộc gặp này, họ mới kết hôn. Keely là người vợ thứ 2 của Brosnan sau khi ông mất người vợ đầu tiên và cả hai cô con gái vì bệnh ung thư. Rất nhiều lần, Brosnan dành cho bà những lời trân trọng biết ơn vì đã giúp ông đi qua nỗi đau khó nguôi ngoai đó.

Nhung cap doi Hollywood 'duong cang dai, tinh cang nong'
Đã hai mươi năm trôi qua nhưng Pierce luôn dành cho vợ những cử chỉ dịu dàng và ân cần

Tình yêu của họ trở thành chuyện ngôn tình tại Hollywood khi sau gần 20 năm bên nhau, Pierce vẫn dành cho vợ ánh mắt tình tứ, say mê như thuở ban đầu. Giờ đây, Keely đã 55 tuổi và dáng vóc ngày càng xồ xề sau hai lần sinh nở và do tuổi tác, nhưng trong mắt Pierce, vợ ông vẫn là người phụ nữ hấp dẫn và xinh đẹp nhất. Trong mọi sự kiện, Pierce đều dẫn theo vợ và dành cho bà ánh nhìn say đắm, nâng niu. Họ có với nhau 2 cậu con trai, Dylan (22 tuổi) và Paris (18 tuổi).

Oprah Winfrey và Stedman Graham

Nhung cap doi Hollywood 'duong cang dai, tinh cang nong'
Bức ảnh này được chụp vào năm 1995, sau gần một thập kỷ họ ở bên nhau

Hơn 30 năm bên nhau, nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey và Stedman Graham là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất tại Hollywood dù họ chưa bao giờ kết hôn chính thức. Họ bắt đầu ở bên cạnh nhau từ năm 1986, sau đó đính hôn vào năm 1992 nhưng không có lễ cưới nào diễn ra. Điều đó chứng minh rằng tình yêu đích thực thì không cần sự xác nhận từ một mảnh giấy.

Nhung cap doi Hollywood 'duong cang dai, tinh cang nong'
Đây là hình ảnh mới nhất được cặp đôi chia sẻ trên Instagram

Winfrey và Graham luôn cố gắng giữ kín mối quan hệ của họ hết sức có thể trong nhiều năm. Họ cũng hiếm khi ca ngợi về nhau trên truyền thông. Thi thoảng, họ “an ủi” người hâm mộ bằng một bức ảnh đáng yêu trên mạng xã hội.

Tom Hanks và Rita Wilson

Tom Hanks năm nay 62 tuổi, cùng với Rita Wilson tạo thành một trong những chuyện tình đẹp nhất Hollywood. Họ quen nhau trên phim trường bộ phim truyền hình Bosom Buddies vào năm 1981. 

Nhung cap doi Hollywood 'duong cang dai, tinh cang nong'
Bức ảnh này chụp khi họ chỉ là đồng nghiệp của nhau

Năm 1988, họ kết hôn với nhau và hơn 30 năm sau, họ vẫn yêu nhau, hỗ trợ nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống dù những đứa con luôn khiến Tom đau đầu.

Meryl Streep và Don Gummer

Streep được coi là người phụ nữ hoàn hảo của làng giải trí, bởi bà không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, là đứa con cưng của Viện Hàn lâm Mỹ, được ưu đãi các vai diễn mà còn có đời sống hôn nhân vô cùng mỹ mãn kéo dài suốt 40 năm nay.

Nhung cap doi Hollywood 'duong cang dai, tinh cang nong'
Bức ảnh trên được chụp vào năm 1982 tại một bữa tiệc cho phim Sophie’s Choice

Năm 1978, 6 tháng sau khi biết nhau, họ đã kết hôn trong chính khu vườn của ba mẹ Streep. Thời điểm này, bạn bè vẫn khá hoài nghi về cuộc hôn nhân của họ bởi Streep quá nổi tiếng và hiếm có ông chồng nào chấp nhận được điều này. Nhưng, họ đã trả lời bằng việc vẫn ở bên cạnh nhau, có với nhau 1 đứa con trai và 3 cô con gái.

Lê Phan (lược dịch từ Brightside)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI