Những "cảnh nóng" để đời của 6 sao Hoa ngữ nổi danh

19/08/2015 - 07:07

PNO - Cảnh nóng luôn là yếu tố câu khách hiệu quả đối với các nhà làm phim. Không ít những diễn viên nhờ nó mà trở nên nổi tiếng.

Thư Kỳ

Cũng vì quá khứ là diễn viên phim cấp ba, Thư Kỳ đã đánh mất đi tình yêu sâu đậm nhất của đời mình là tài tử Lê Minh. Mẹ và cả fan hâm mộ của anh không chấp nhận một trong "tứ đại thiên vương" lại sánh đôi cùng một cô đào của dòng phim đồi trụy.

Nhung
Nhung

Trong vô vàn những cảnh nóng mà cô cùng bạn diễn thể hiện, cảnh khiến người đẹp khó quên nhất chính là trong bộ phim "Thời gian đẹp nhất". 

Cô và Trương Trấn diễn như 2 người đang yêu nhau thật sự. Cũng nhờ cảnh nóng đầy nghệ thuật trong phim này mà Thư Kỳ dần thoát khỏi cái bóng sao cấp ba khi chuyển hẳn sang dòng phim nghệ thuật.

Thang Duy

Nhắc đến Thang Duy, khán giả và cả giới truyền thông đều phải công nhận một điều rằng: "Nếu không có những cảnh nóng táo bạo trong bộ phim điện ảnh "Sắc giới" thì đến nay sẽ chẳng ai biết đến Thang Duy là ai". Tuy nhiên, tác phẩm điện ảnh này lại thu về 7 giải thưởng tại LHP Kim Mã Đài Loan.

Nhung
Nhung

Ảnh nóng giữa cô gái trẻ Vương Giai Chi (Thang Duy) và Dịch tiên sinh (Lương Triều Vỹ) trong phim "Sắc giới" kéo dài gần 20 phút với những góc quay chân thực, táo bạo, tỉ mỉ.

Nếu phim thành công và nhận bao nhiêu giải thưởng thì nữ chính Thang Duy đã bị tẩy chay tại Trung Quốc, bị cấm đóng quảng cáo, xuất hiện trên các kênh truyền hình trong một thời gian dài bấy nhiêu.

Thang Duy bị người yêu đơn phương chia tay vì không chịu nổi áp lực dư luận. Sau hơn 4 năm nỗ lực đóng phim ở Mỹ và Hồng Kông, cuối cùng cô đã được hủy lệnh cấm và xuất hiện trở lại trên truyền hình trong nước.

Phạm Băng Băng

Khán giả yêu mến người đẹp Phạm Băng Băng hẳn sẽ không thể không nhớ đến những lần "cởi" của cô với nghệ thuật thứ 7.

Đáng chú ý nhất là bộ phim "Lạc lối ở Bắc Kinh". Những cảnh nóng trần trụi gây sốc của Phạm Băng Băng cùng với nam diễn viên Đồng Đại Vỹ có lẽ là dấu ấn để đời trong sự nghiệp điện ảnh của cô.

Sau khi bộ phim phát hành, người đẹp đã bị “tẩy chay” một trong nhiều năm liền. Thậm chí, mỗi khi nhắc tới cái tên Phạm Băng Băng, người ta lại nghĩ ngay tới cảnh nóng để đời trên màn ảnh này của cô.

Nhung
Nhung

Không quan tâm tới dư luận, trong một bài phỏng vấn Phạm Băng Băng đã tuyên bố: "Tôi đã đóng cảnh sex thật 100%" trong bộ phim này.

Tuy sau đó, có một số thông tin cho rằng, Cam Lộ mới chính là người đóng cảnh sex trong Lạc lối ở Bắc Kinh. Nhưng một thời gian dài Phạm Băng Băng vẫn hứng búa rìu, chỉ trích từ dư luận.

Trương Bá Chi

Trương Bá Chi được xem là một trong những "ngọc nữ" của xứ cảng thơm. Thế nhưng, cô đã quyết tâm rũ bỏ danh xưng đắt show quảng cáo của mình để đến với những cảnh nóng trong những bộ phim điện ảnh giúp cô vươn tầm quốc tế.

Nhiều đạo diễn từng làm việc với Trương Bá Chi cho biết, cô chưa bao giờ chùn bước trước cảnh nóng mỗi khi cảm thấy hợp lí và tốt cho phim. Người đẹp họ Trương từng khiến báo chí "hao tổn giấy mực" khi vô tư chia sẻ về cảnh giường chiếu trần trụi trong bộ phim cổ trang "Vô cực" cùng nam diễn viên Nhật Bản Sanada Hiroyuki.

Nhung

Không thể phủ nhận, cảnh nóng này khiến cái tên Trương Bá Chi trở nên đình đám hơn trong một thời gian dài.

Châu Tấn

Châu Tấn được khán giả nhớ đến bởi vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết. Nhưng cô lại  là một trong nữ diễn viên có nhiều cảnh nóng nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Người đẹp trải nghiệm với những cảnh nóng trần trụi từ năm 17 tuổi với bộ phim "Yết lâu kí".

Châu Tấn luôn thể hiện sự nghiêm túc thực sự khi thực hiện các phân đoạn giường chiếu cùng bạn diễn nam. Từ Họa bì, Tình dại cho đến Dạ yến, Balzac và cô thợ may Trung Hoa, Châu Tấn đều tự mình thể hiện cảnh nóng mà không cần dùng đến diễn viên đóng thế.

Nhung
Nhung

Lý Băng Băng

Không kém chị nhường em, Lý Băng Băng cũng không kém gợi cảm khi đóng cảnh nóng. Trong bộ phim "Phong thanh", lần đầu tiên Lý Băng Băng diễn cảnh nude thực sự.

Nhung
Nhung

Cô kể lại phút trút bỏ xiêm y trước bạn diễn Huỳnh Hiểu Minh: "Khi ngón tay của anh ấy chạm vào cúc áo, toàn thân tôi run rẩy. Sau đó, anh ấy nhìn khắp cơ thể trần trụi của tôi. Cố gắng khỏa thân trước nhiều người, đột nhiên tôi cảm thấy mình sắp kiệt sức, muốn khóc òa lên".

Khán giả nhớ nhất vẫn là cảnh nóng giữa Thành Long và Lý Băng Băng trong bộ phim "Cách mạng Tân Hợi". Cảnh hai vợ chồng trút bỏ xiêm y giữa trời lạnh giá quấn quýt và mặn nồng làm dấy lên nghi án phim giả tình thật một thời giữa người đẹp họ Lý và ngôi sao võ thuật Thành Long.

Lam Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI