Những cánh bướm cuối thu của Đỗ Mạnh Cường

01/11/2013 - 05:47

PNO - PNO - Từng tuyên bố sẽ duy trì đều đặn mỗi năm hai chương trình cho hai mùa thời trang để giới thiệu sự sáng tạo và các thiết kế mới của mình, sau show diễn giới thiệu BST Xuân Hè 2013 mang tên Le Jardin - Khu vườn, NTK Đỗ Mạnh...

Cũng như Le Jardin, việc đầu tư cho Những cánh bướm cuối thu khá công phu, nhất là đường catwalk hình tròn bán kính 30m.

Nhung canh buom cuoi thu cua Do Manh Cuong

Lấy ý tưởng từ những cánh bướm cuối thu lãng mạn và bí ẩn, 70 mẫu thiết kế của bộ sưu tập Butterfly may bằng nhiều chất liệu khác nhau, vận dụng các màu sắc xu hướng thu đông 2013 như: đỏ, tím, xanh lam, vàng… và hai màu đen trắng kinh điển. Hoạ tiết in hình cánh bướm được đặt in riêng, nhằm bảo đảm sự khác biệt, độc bản cho trang phục.

Các trang phục sẽ được kết hợp với vòng đeo cổ, trang sức cài áo của nhà thiết kế Vivek, cùng với 10 chiếc mũ của nhà thiết kế mũ Kan Kanemura.

Nhung canh buom cuoi thu cua Do Manh Cuong

Tham gia trình diễn 70 mẫu trang phục này là 70 người mẫu với nhiều cái tên quen thuộc: Vũ Mạnh Hiệp, Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Lâm Thu Hằng, Minh Triệu, Oanh Đi, Phan Như Thảo… cùng các thế hệ người mẫu trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model như: Hoàng Thùy, Lê Thúy, Thùy Trang, Mai Giang, Kha Mỹ Vân, Thiên Trang... Đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình là Ngô Mỹ Uyên.

Nhung canh buom cuoi thu cua Do Manh Cuong

Chương trình diễn ra vào ngày 12/11 tại Trung Tâm Hội Nghị & Triển Lãm Quốc Tế SECC.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI