Nhục giùm siêu sao

23/05/2017 - 07:00

PNO - Em thiệt là mệt với các anh chị.Từ ngày các anh chị hăng hái tham gia vào những cái gọi là ghêm-sâu hài hước thì hàng hóa liên quan đến nụ cười có tăng về mặt số lượng nhưng chất lượng ngày càng rẻ rúng.

Nghĩ sao mà các anh chị dám đem mình ra bán đổ bán tháo như vậy? Chương trình nào cũng có mặt, cười kiểu gì cũng cố banh miệng nhe răng. Đâu đến nỗi…

Nhuc gium sieu sao

Trong số các anh chị, có người thuộc hàng danh giá, tiếng tăm ngời ngời, khán giả thế hệ ba má em rất hâm mộ và kính trọng. Đến thời em, em cũng mê mệt. Vậy mà, những ngôi sao vừa có danh vừa có giá ấy lại xuất hiện trong nhiều chương trình cười không nổi, ở đó “người chơi” mặc nhiều màu áo, nào là bình luận viên, tham vấn viên, giám khảo, huấn luyện viên, còn làm cả thí sinh nữa chứ, nói năng tào lao xàm xí rồi ngả nghiêng ngã ngửa trên ghế cười khùng khục, thậm chí nhảy dựng lên hoặc lăn đùng ra để hiển thị sự phấn khích.

Em không hiểu, từ bao giờ mà các anh chị cho phép mình giỡn mặt với người xem một cách lố lăng như vậy. Đâu mất rồi những tiếng cười như châm chích vào thói hư tật xấu của xã hội, những tiếng cười tưởng là đùa nhưng thực ra lại nghiêm khắc với sự tha hóa, suy đồi trong các mối quan hệ giữa người và người, những tiếng cười thơ ngây, trong sáng từ suy nghĩ của trẻ con mà lại thức tỉnh được các bậc cha mẹ, đàn anh, đàn chị… Bây giờ toàn là cười như hóa rồ, cười vô phép, cười mất lịch sự, cười bậy bạ tục tĩu, rồi mới đây lại có chuyện gây cười hết sức hỗn hào! Em bó tay với các anh chị luôn. 

Nhuc gium sieu sao
Một đáp án... té ngửa của Siêu sao đoán chữ

Sau khi sự việc giữa nghệ sĩ Trung Dân và ca sĩ Hương Giang Idol bể bạc tầy huầy ra trước bàn dân thiên hạ thì em mới lọ mọ vô kênh Youtube để coi lại chương trình Siêu sao đoán chữ của HTV7, không phải thích đâu mà coi cho biết. Má ơi, không coi được, vì bị khóa mất tiêu rồi.

Nhiêu đó thôi cũng thấy chương trình đó “ghê” dữ lắm, tới nỗi không muốn ai thò mắt vô nữa, tránh sanh thêm chuyện tè le phát mệt. Thiệt ra, nếu mình tốt lành, hay ho thì mắc gì giấu, phải hôn? Nhiều khán giả chậm chân như em cũng thấy… hụt hẫng. Cũng may, có một số báo mạng kịp trích đoạn lại nên muốn giấu cũng không xong.

Ôi, đúng là không có cái dốt nào giống cái dốt nào. Chỉ vì muốn gây cười thôi mà chương trình đẻ ra những câu gợi ý tào lao, rồi cùng nhau “điền vào chỗ trống” càng quái lạ càng tốt, sau đó… lãnh tiền! Vậy mà siêu sao cũng tham gia. Chuyện gặp tai nạn chỉ là sớm hay muộn thôi chớ làm sao tránh khỏi. 

Nhuc gium sieu sao
Đáp án của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa tại Siêu sao đoán chữ khá thô tục

Trong mắt em, các nhà đài cũng là… siêu sao. Nếu những siêu sao nghệ sĩ có lỗi một, thì siêu sao nhà đài, nhà sản xuất có lỗi gấp trăm lần. Người ta mắc lỗi, người ta xin lỗi khóc lên khóc xuống. Còn các anh chị tạo điều kiện cho cái lỗi đó xuất hiện trước thiên hạ mà lại… im re. Cái ông em-xi miệng dẻo quẹo kia cũng im re. Phúc cùng hưởng, họa cùng chia, mới là huynh đệ tỷ muội của nhau. Cái này còn là trách nhiệm nữa. Em… nhục giùm các anh chị ghê luôn! Em xin hết.

Mamarazzi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI