Như Thảo thành công trong việc thay đổi đại gia Đức An?

16/02/2016 - 07:33

PNO - Dù còn nhiều điều ra tiếng vào nhưng Như Thảo đã chứng minh, cô thành công trong việc thay đổi con người đại gia Đức An.

Người ta có câu, để thay đổi một người đàn ông cần tới tình yêu của một người phụ nữ và trong trường hợp của đại gia Đức An - Như Thảo, câu nói này có vẻ rất phù hợp.

Trên trang cá nhân của mình, đại gia Đức An chia sẻ dù không rành tiếng Việt nhưng ông vẫn nhờ người viết hộ bức tâm thư gửi tới vợ cũ của mình là siêu mẫu Ngọc Thúy. Trong bức tâm thư này, ông An đề cập tới 4 vấn đề chính gây mâu thuẫn của hai người như chuyện bố mẹ đẻ Ngọc Thúy bênh con rể, những mâu thuẫn tài chính của cả hai.

Nhu Thao thanh cong trong viec thay doi dai gia Duc An?

Bên cạnh những điều trên, đại gia Đức An không quên nhắn nhủ tới Ngọc Thúy đã là vợ cũ, không nên dùng danh phận đến trước để "dằn mặt" hay dạy dỗ vợ mới của ông. Đây không phải lần đầu tiên đại gia này lên tiếng bênh vực cho Như Thảo và bức tâm thư này cũng là bắt nguồn từ tình yêu của ông.

Kể từ khi lấy Như Thảo, đại gia Đức An đã từng nhiều lần lên tiếng bênh vực vợ cũ khi cô bị Ngọc Thúy và dư luận lên tiếng đả kích chuyện kết hôn, hám tiền lấy chồng giàu.

Trước đó, dù nổi tiếng với những cuộc hôn nhân đình đám và ly hôn tai tiếng nhưng đại gia này vẫn vô cùng kín tiếng trước dư luận. Chỉ khi đến với Như Thảo, đại gia Đức An mới "phá vỡ" quy định của mình để lên tiếng về chuyện cá nhân.

Nhu Thao thanh cong trong viec thay doi dai gia Duc An?

Dù không còn trẻ tuổi nhưng để chiều lòng vợ trẻ cũng như "xứng đôi vừa lứa" với Như Thảo mà đại gia Đức An thay đổi phong cách trẻ trung hơn rất nhiều. Hình ảnh xì tin của đại gia này khiến không ít người bất ngờ.

Không chỉ vậy, đại gia Đức An còn thể hiện một hình ảnh người chồng yêu thương vợ hết lòng. Từ việc vào bếp nấu nướng, rửa bát, đưa vợ đi chơi và gần đây nhất là hình ảnh sấy tóc cho vợ trong ngày lễ Valentine. Những cử chỉ đầy chất "soái ca" ngỡ như khó thấy được ở một đại gia nghiêm nghị như Đức An.

Dù còn nhiều điều ra tiếng vào nhưng Như Thảo đã chứng minh, cô thành công trong việc thay đổi con người đại gia Đức An.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI