Như Thảo lại "non tay" trước Ngọc Thúy?

29/04/2016 - 07:28

PNO - Non tay như vậy nên nếu có thua Ngọc Thúy, Như Thảo cũng không thể trách ai, có trách thì chỉ trách cô không cao tay như người khác mà thôi.

Những ngày vừa qua, cái tên Phan Như Thảo là cái tên được nhắc đến rất nhiều. Không phải vì scandal tranh cãi ầm ý với Ngọc Thúy mà tất cả là do bộ trang phục không thể sexy hơn của người đẹp này khi khoe vòng một bị cho là quá đà bên cạnh đại gia Đức An.

Ngay sau khi bị dư luận lên tiếng chỉ trích trang phục này của mình phản cảm, Như Thảo đã lên tiếng xin lỗi nửa đùa nửa vui khi đổ lỗi cho chồng. Lời xin lỗi này của Như Thảo như xí xóa chuyện cô mặc trang phục quá gợi cảm vừa rồi.

Nhu Thao lai

Dường như hiểu được lời xin lỗi ngắn gọn của mình không thể giúp mình rửa được hình ảnh phản cảm vừa rồi, Phan Như Thảo đã đăng tải hình ảnh kèm lời kêu gọi từ thiện. Đây mới là động thái chính nhằm rũ bỏ được hình ảnh kém đẹp vừa rồi của cô. Thế nhưng, cô đã quá non tay.

Trong showbiz, không mấy người lạ chuyện mượn từ thiện hay các công việc xã hội để gột rửa scandal, điều tiếng. Đây là chiêu đơn giản nhất, phổ biến nhất được sử dụng nhưng cũng vì thế, nó "tố" trình của người sử dụng đến đâu trong làng giải trí.

Nhu Thao lai

Trước đó, khi vướng vào những scandal cùng vợ cũ của chồng là Ngọc Thúy cùng những điều bàn tán không mấy dễ nghe của dư luận, Phan Như Thảo cũng có những hành động đáp lại quá giản đơn, kém trình.

Trong suốt quãng thời gian đáp lại dư luận và Ngọc Thúy, Như Thảo chỉ sử dụng hai cách đó là những lời bức xúc đáp trực tiếp lại "đối thủ" của mình cùng việc đăng tải những hình ảnh hạnh phúc để chứng minh cho tất cả thấy cuộc sống viên mãn của mình.

Nhu Thao lai

Đây là hai cách đối phó đơn giản nhất mà ai cũng có thể nghĩ được ra và bắt gặp quá nhiều trong cuộc sống. Với thế giới showbiz đầy rẫy chiêu trò thì những hành động cả Như Thảo từ đáp lại dư luận hay gột rửa hình ảnh đều đáng bị xếp ở trình thấp nhất.

Trong khi đó, Ngọc Thúy đã thể hiện được sự sành sỏi lọc lõi của mình trong cuộc chiến với Như Thảo. Từ những lời đáp qua lại cho tới sự im lặng đến kì lạ và bình thản, Ngọc Thúy luôn biến hóa chiêu trò khiến Như Thảo không ít lần phải "sôi máu".

Non tay như vậy nên nếu có thua Ngọc Thúy, Như Thảo cũng không thể trách ai, có trách thì chỉ trách cô không cao tay như người khác mà thôi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI