Như Thảo cực bức xúc, Ngọc Thúy vẫn bình thản

07/04/2016 - 07:04

PNO - Ngay sau những dòng bức xúc của Như Thảo trên trang cá nhân, Ngọc Thúy vẫn chỉ đăng tải hình ảnh hạnh phúc nghỉ ngơi cùng ba con.

Đang mang bầu, tưởng như Phan Như Thảo sẽ dẹp hết mọi chuyện thị phi bức xúc trên trang cá nhân của mình, thế nhưng mới đây cô lại có "bức tâm thư" dài về câu chuyện của mình.

Phan Như Thảo bắt đầu câu chuyện bằng từ "Gửi nó - kẻ đê tiện", người mà Phan Như Thảo kể rõ ràng thông tin bằng đoạn văn khá dài: "Ngày 25/2/2016, “nó” về Việt Nam, với đủ lý do mỹ miều, và luôn check in post Facebook ra điều ta đang chuẩn bị cho đám cưới như mơ. Nhưng rất hay ho, là từ khi "nó" về đến khi "nó" cuốn gói, thì những người đang là chướng ngại vật hoặc gây nên nguy cơ cho công cuộc "nó" cướp tiền của người khác đều “ngẫu nhiên” gặp những chuyện khó chịu, rất trùng hợp và rất phù hợp với mục đích của “nó”."

Nhu Thao cuc buc xuc, Ngoc Thuy van binh than

Tiếp theo đó, Phan Như Thảo chia sẻ chuyện cô nhận giấy triệu tập từ công an để giải quyết một số chuyện. Tuy nhiên, trong thời gian cô giải quyết mọi chuyện thì theo Như Thảo, có những người tự xưng là công an đã gọi điện cho em gái cô kiếm cô, đến nhà cô kiếm cô.

Như Thảo cho biết, ngay cả khi cô đang làm việc ở cơ quan công an vẫn có người tự xưng là công an tới tìm cô. Những người này được Phan Như Thảo chỉ ra những điểm bất hợp lí khi diện thường phục trong lúc làm việc, tới kiếm cô khi cô đang ở cơ quan công an và có những từ xưng hô không đúng với công việc của một người công an.

Nhu Thao cuc buc xuc, Ngoc Thuy van binh than

Phan Như Thảo cũng hỏi trực tiếp điều tra viên vụ kiện của cô nhưng nhận được câu trả lời không làm việc đó. Phan Như Thảo tiếp tục ám chỉ người đang hại mình: "Vậy “nó” là ai mà biết Thảo có giấy triệu tập của công an? Nếu như công an không nói, thì ngoài người kiện ra còn ai biết? Là ai mà phải nóng vội vậy? Liệu có ai đó, đang cố tình loan báo sự việc này một cách rộng rãi tới bạn bè Thảo cái thông tin "Thảo bị công an bắt"?".

Phan Như Thảo cũng cho biết, những người có liên quan cũng bị kéo vào câu chuyện và chồng cô cũng nhận được giấy triệu tập từ cơ quan công an. Cô cũng tiếp tục nhắc xéo người hãm hại cô là người: "người mà đúng trong quãng thời gian “nó” đang ngụy trang bằng cà phê, tiệc tùng ở Việt Nam thì 3 con người ấy bị kiện?",

Nhu Thao cuc buc xuc, Ngoc Thuy van binh than

Phan Như Thảo cũng cho biết, mấy tháng nay trong khi cô cùng chồng bức xúc có những bài viết trên trang cá nhân thì "người đó" lại xóa hết những bài chửi rủa, trái ngược hẳn với quãng thời gian trước kia khi thường xuyên lăng mạ người khác.

Phan Như Thảo cũng gửi lời xin lỗi công chúng khi phải nghe chuyện này và cô sẽ học cách bước qua.

Tuy không nói trực tiếp nhưng ai cũng hiểu Như Thảo đang ám chỉ Ngọc Thúy, người vừa về nước để chuẩn bị cho đám cưới và vướng vào vụ kiện tranh chấp tài sản với vợ chồng Đức An - Như Thảo.

Ngay sau những dòng bức xúc của Như Thảo trên trang cá nhân, Ngọc Thúy vẫn chỉ đăng tải hình ảnh hạnh phúc nghỉ ngơi cùng ba con và chưa có động thái cụ thể gì đáp lại.

Huy Nam (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI