Như Quỳnh hé lộ góc khuất cuộc hôn nhân tan vỡ, tình yêu hiện tại

15/11/2016 - 12:01

PNO - Như Quỳnh thừa nhận một phần lỗi khiến hôn nhân tan vỡ là vì cô quá yêu nghề cũng như ích kỉ riêng trong cuộc sống.

Được nhiều người yêu mến với những ca khúc nổi tiếng như "Duyên phận", "Chờ người"... nhưng chuyện đời tư của Như Quỳnh lại không được êm ả như thế. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, giờ Như Quỳnh ra sao?

Chia sẻ trên Zing, Như Quỳnh cho biết cô vừa trải qua cuộc hôn nhân với nhiều nỗi buồn. Trong hôn nhân, cô là người chậm chạp nhưng mọi thứ cuối cùng lại không bền vững như ông bà ta thường nói, "chậm mà chắc".

Nhu Quynh he lo goc khuat cuoc hon nhan tan vo, tinh yeu hien tai

Như Quỳnh thừa nhận một phần lỗi khiến hôn nhân tan vỡ là vì cô quá yêu nghề cũng như ích kỉ riêng trong cuộc sống. May mắn là điều cô mơ ước nhất chính là một đứa con thì ông trời đã cho cô. Như Quỳnh cũng cho biết, có lẽ cô sẽ không có may mắn này lần thứ hai nên cô hạnh phúc với những gì mình đã có.

Nữ ca sĩ cũng cho biết, dù cô không có hạnh phúc được làm vợ nhưng cô không trách chồng cũ vì điều này. Cô luôn quan niệm phải trách chính mình đầu tiên, cô không đem lại hạnh phúc cho người ta thì cô phải nhìn lại mình đầu tiên.

Nhu Quynh he lo goc khuat cuoc hon nhan tan vo, tinh yeu hien tai

Chồng cũ của Như Quỳnh tên là Nguyễn Thắng có vẻ ngoài điển trai như tài tử Hàn Quốc. Hai người quen nhau và khi đó, anh không biết cô là một ca sĩ. Trong giai đoạn cô vướng nhiều scandal tình ái, Nguyễn Thắng luôn ở bên để giúp đỡ cô.

Hai người có với nhau con gái Melody Đông Nhi năm 2007, nhưng rồi hạnh phúc cũng không trọn vẹn khi đường ai nấy đi vào giữa năm 2015.

Chia sẻ về chuyện tình cảm hiện tại, Như Quỳnh cho biết: "Tôi sợ mình muốn đi bước nữa mà người ta lại bước lùi. Ở độ tuổi này tại Việt Nam được cho là chững chạc lắm rồi. Nhưng tại Mỹ có lối sống rất hay là ở đội tuổi nào cũng có thể có bạn. Bạn ở đây là người có thế hàn huyên tâm sự về con cái, cuộc sống. Tôi đang yêu nhưng không biết người đó có yêu lại mình hay không. Tôi vẫn đang chờ câu trả lời."

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI