Nhóm T-ara lên tiếng về hành động chen lấn xô đẩy của fan Việt tại sân bay

04/11/2017 - 15:35

PNO - Trước hành động chen lấn, xô đẩy hay thậm chí bất chấp nguy hiểm đuổi theo xe để được tận mắt nhìn thấy thần tượng của khán giả Việt tại sân bay, nhóm T-ara đã lên tiếng bày tỏ suy nghĩ của mình.

Chiều ngày 4/11, bốn thành viên T-ara đã có buổi gặp gỡ, giao lưu và trả lời các câu hỏi từ giới truyền thông Việt Nam trước thêm live concert đầu tiên của nhóm sẽ diễn ra vào buổi tối cùng ngày. 

Dù đã 6 lần sang Việt Nam nhưng mỗi khi xuống sân bay, T-ara đều chứng kiến cảnh các fan chen lấn, xô đẩy nhau hay thậm chí bất chấp nguy hiểm để được nhìn thấy thần tượng. Tại buổi họp báo, bốn thành viên T-ara đã chia sẻ suy nghĩ về hành động trên của fan.

Nhom T-ara len tieng ve hanh dong chen lan xo day cua fan Viet tai san bay
Thành viên Eunjung

Nhóm T-ara cho biết: "Điều này khiến T-ara vừa vui nhưng cũng vừa buồn. Vui vì nhóm nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả Việt nhưng bản thân các thành viên trong nhóm cũng cảm thấy rất lo lắng cho sự an toàn của fan. Vì vậy, T-ara luôn tâm niệm rằng, nhóm sẽ cố gắng hết sức trong đêm diễn của mình để đáp lại sự yêu mến của khán giả". 

Nhom T-ara len tieng ve hanh dong chen lan xo day cua fan Viet tai san bay
Thành viên Hyomin

Do thời gian sang Việt Nam lần này khá ngắn nên T-ara chỉ kịp chuẩn bị cho đêm diễn live concert đầu tiên của nhóm tại đất nước hình chữ S, chứ không có kế hoạch du lịch hay tham quan. 

T-ara bày tỏ mong muốn sẽ sớm trở lại Việt Nam vào một ngày gần nhất để có thể thưởng thức và thăm thú nhiều nơi hơn. Khi nhắc đến ẩm thực Việt, bốn thành viên T-ara đều đồng thanh cho biết, nhóm rất thích món phở của người Việt và mỗi lần sang đây, bốn cô gái đều tranh thủ thưởng thức. 

Nhom T-ara len tieng ve hanh dong chen lan xo day cua fan Viet tai san bay
Thành viên Qri

Trước câu hỏi về những tiết mục đặc biệt mà nhóm sẽ mang đến cho khán giả Việt vào đêm nhạc tối ngày 4/11, T-ara đã khéo léo từ chối tiết lộ và cho biết họ sẽ khiến fan Việt bất ngờ. Tại buổi giao lưu báo chí, bốn thành viên T-ara cũng gửi lời chào bằng tiếng Việt đến khán giả và giới truyền thông. Đồng thời, mỗi thành viên đều tự nói một câu tiếng Việt mà họ biết. 

Clip nhóm T-ara trả lời câu hỏi báo chí và nói tiếng Việt tại buổi giao lưu: 

Đêm diễn live concert đầu tiên tại Việt Nam của nhóm T-ara sẽ được diễn ra vào lúc 20h tối ngày 4/11 tại SVĐ Phú Thọ, TP.HCM. Tham gia đêm nhạc ngoài sự hiện diện của T-ara, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng Việt Nam như: Noo Phước Thịnh, Min, Erik. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI