Nhóm nhạc acapella nổi tiếng của Ý hát 'Hồ trên núi'

14/11/2019 - 18:13

PNO - Xuất phát từ nền tảng âm nhạc được đào tạo bài bản, 5 thành viên thuộc nhóm nhạc acapella nổi tiếng của Ý mang ước mơ chinh phục khán giả toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Theo kế hoạch, nhóm nhạc acapella nổi tiếng của Ý - Mezzotono sẽ trở lại Việt Nam trình diễn. Vào năm 2014, nhóm từng gặp gỡ khán giả tại Hà Nội. 

Mezzotono bao gồm 5 thành viên: Luigi Nardiello, Fabio Lepore, Daniela Desideri, Tanya Pugliese, Alessandro Gnolfo đều có nền tảng trình độ chuyên môn âm nhạc cao, tốt nghiệp nhạc viện quốc gia. Hiện các thành viên đang giảng dạy cho dàn hợp xướng tại đại học quốc tế, học viện liên bang hoặc hợp tác với nhiều nghệ sĩ thực hiện dự án.

Trong các tiết mục trình diễn của Mezzotono, 5 thành viên sẽ cùng "tạo ra" âm thanh khác biệt nhưng hợp nhất với nhau để làm nên bản nhạc hoàn chỉnh. 

Với kinh nghiệm trình diễn ấn tượng tại hơn 50 quốc gia trên 5 lục địa, Mezzotono là nhóm hát Ý có số lần trình diễn nước ngoài nhiều nhất.

Mezzotono trình diễn nhiều thể loại khác nhau từ pop đến jazz, mambo, tango... Ngoài ra, điểm đặc biệt của Mezzotono là sự tương tác trực tiếp với khán giả trong các tiết mục trình diễn. 

Nhom nhac acapella noi tieng cua Y hat 'Ho tren nui'
Mezzotono với 5 thành viên được đào tạo âm nhạc bài bản

Đến với đêm nhạc ở TP.HCM lần này, nhóm sẽ trình diễn những bản nhạc mang đậm chất Ý như: Mambo Italiano, Quando quando, La Città di Pulcinella… và những ca khúc khác như: Balletto Barese (Mezzotono), Siv siv siv (Mezzotono), Cime di Rape (Mezzotono)…  hoàn toàn bằng phong cách acapella từ giọng hát của 5 thành viên.

Mezzotono từng xuất hiện nhiều lần trên sóng truyền hình của Ý, bao gồm chương trình Italy’s got talent. Nhóm cho ra mắt album đặt theo tên Mezzotono vào năm 2008 và cùng năm, được chọn là một trong 10 nhóm hát xuất sắc nhất của Ý. Album gần đây nhất của nhóm, Mad in Italy được ra mắt vào năm 2015. Nhóm được biết đến nhiều qua clip Mezzotono Around the World.

"Chúng tôi đã có dịp đến đất nước các bạn và trình diễn tại Hà Nội vào năm 2014. Chúng tôi rất yêu mến sự nồng nhiệt của khán giả Việt Nam. Trong lần quay trở lại này chúng tôi cũng sẽ dành tặng riêng cho khán giả một trích đoạn ngắn của ca khúc đậm chất dân ca Việt Nam - Hồ trên núi được sáng tạo lại theo phong cách Acapella”, đại diện Mezzotono cho biết.

Tại TP.HCM, đêm nhạc mang tên Mezzotono: Mad in Italy VietNam tour 2019 sẽ diễn ra vào ngày 19/11 tại Soul Live Project Complex (216 Pasteur, quận 3, TP.HCM).

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI