Nhóm Giao Thời ra mắt MV 'Ngày mới'

07/09/2017 - 13:05

PNO - Tuy mới trở lại với công chúng 2 năm nhưng nhóm Giao Thời đã cố gắng thay đổi và khoác lên mình chiếc áo mới hoàn toàn với sự đa phong cách trong âm nhạc.

Sau MV Bước chân Việt ra mắt khán giả vào vào năm 2016, nhóm Giao Thời mới đây đã ra mắt MV Ngày mới - một sáng tác mới của nhạc sĩ Nguyễn Dũng- một nhạc sĩ trẻ thế hệ 9x. Ca khúc được hòa âm phối khí tinh tế của, lồng ghép những nhạc cụ dân tộc vào phần hòa âm làm cho người nghe và xem cảm nhận được sự năng động trẻ trung, nhưng vẫn giữ được những nét riêng của nhạc dân tộc.

MV Ngày mới:

“Tôi luôn ấp ủ những hoài bão mà những người trong nghề có thể nói chúng tôi điên rồ, bởi họ cho rằng âm nhạc dân tộc hay những nhạc cụ dân tộc vẫn chỉ dừng lại ở con đường riêng đó, không thể làm gì khác. Họ khuyên chúng tôi hãy dành thời gian nghỉ ngơi cho khỏe. Nhưng dường như điều ấy càng thôi thúc cho chúng tôi, tiếp thêm động lực cho chúng tôi muốn làm nhiêu việc hơn nữa để âm nhạc dân tộc được gần hơn với công chúng trẻ", ca sĩ Hoài Phương – trưởng nhóm Giao Thời, cũng là đạo diễn của MV Ngày mới- cho biết.

Nhom Giao Thoi ra mat MV 'Ngay moi'

Cũng theo Hoài Phương, dù con đường mà nhóm chọn đôi lúc tưởng như đi vào ngõ cụt, nhưng như một nhạc sĩ tiền bối đã so sánh dí dỏm, nhóm đã chọn đi trên một con đường làng và còn đường ấy giờ đây đã được trải nhựa làm mới. "Vì thế nên chắc chắn chúng tôi sẽ không sợ dằn xóc và sợ nhiều phương tiện giao thông khác chèn ép như các con đường đông đúc nơi phố thị"- Hoài Phương chia sẻ thêm. 

C.Le

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI