Nhóm 1088 tái hợp trong show 'Tái sinh' của Ưng Hoàng Phúc?

26/02/2018 - 17:30

PNO - Liveshow kỷ niệm 18 năm ca hát, liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Ưng Hoàng Phúc với tên gọi "Tái sinh" sẽ diễn ra vào ngày 10/3 tới đây tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt xô, Hà Nội.

Chiều nay, 26/2, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc có buổi gặp mặt với giới truyền thông để giới thiệu về liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát. Đây cũng là liveshow kỷ niệm 18 năm ca hát của nam ca sĩ.

Nhom 1088 tai hop trong show 'Tai sinh' cua Ung Hoang Phuc?
Ưng Hoàng Phúc sẽ có liveshow kỷ niệm 18 năm ca hát vào tháng 3 tới đây

Một trong những vấn đề được quan tâm là việc nhóm 1088 có tái hợp trên sân khấu liveshow lần này hay không.

Hồi đáp, Ưng Hoàng Phúc cho biết: “Khi mời khách mời, đầu tiên tôi luôn nghĩ phải có mặt của nhóm 1088. Tuy nhiên, mong muốn vẫn là mong muốn nhưng có diễn ra được hay không còn tuỳ thuộc vào duyên. Bây giờ, các anh trong nhóm đã có công việc sự nghiệp ổn định nên rất khó. Trong đó, có 2 anh đã định cư tại Mỹ nên khó trở về. Liveshow lần này của tôi không có sự tái hợp của 1088 như khán giả mong đợi”. Nam ca sĩ cho biết sân khấu lần này chỉ riêng là câu chuyện của Ưng Hoàng Phúc.

Nhom 1088 tai hop trong show 'Tai sinh' cua Ung Hoang Phuc?
Ưng Hoàng Phúc tái ngộ các thành viên 1088 trong dịp tết vừa qua

Nhạc sĩ Quang Huy, người giữ vai trò đạo diễn liveshow lần này của Ưng Hoàng Phúc nói thêm về câu chuyện này: “Tôi luôn nghĩ làm gì làm show của Phúc phải có 1088 và HAT. Nhưng suy nghĩ thì suy nghĩ còn bài toán khách mời lại rất nhiêu khê. Việc 2 nhóm này không thể tái ngộ là sự thiếu sót mà bản thân tôi cũng rất tiếc. Ban đầu, tôi nghĩ nếu 1088 tái hợp sẽ mang đến nhiều cảm xúc hơn cho khán giả. Khán giả sẽ nhớ về 1088 và thấy được những người đàn ông trước mặt họ, chứ không phải những đứa con nít nữa”.

Về nguyên nhân HAT không thể tái hợp, phía Ưng Hoàng Phúc cho biết do Lương Bích Hữu đã có lịch diễn ở Mỹ nên không thể tham gia.

Nhom 1088 tai hop trong show 'Tai sinh' cua Ung Hoang Phuc?
Thu Thuỷ - người đồng hành, gắn bó với Ưng Hoàng Phúc trong những năm tháng tuổi trẻ sẽ có mặt trong liveshow lần này

Chia sẻ thêm về liveshow lần này, nhạc sĩ Quang Huy cho biết trong 8 năm làm việc với Ưng Hoàng Phúc, cả hai có đôi lần nhen nhúm ý định làm liveshow, nhưng có nhiều yếu tố tác động nên đã không thể diễn ra. “Ngày xưa, Ưng Hoàng Phúc chạy show nhiều quá, có khi liên tục 2 - 3 tháng nên không thể thực hiện. Nếu làm thì khả năng bán vé, xin tài trợ cũng không được như thời điểm hiện tại. Đó là điều tôi tiếc nuối nhất trong khoảng thời gian còn làm việc với Ưng Hoàng Phúc. Liveshow lần này như một cái duyên, cái nợ giữa tôi với Ưng Hoàng Phúc mà tôi phải trả”, nhạc sĩ Quang Huy bộc bạch.      

Nhom 1088 tai hop trong show 'Tai sinh' cua Ung Hoang Phuc?
Nhạc sĩ Quang Huy, người từng có nhiều năm gắn bó với sự nghiệp của Ưng Hoàng Phúc, đặc biệt ở thời kỳ đỉnh cao của nam ca sĩ

Quang Huy cho biết ở hiện tại anh và Ưng Hoàng Phúc không làm show để tạo danh tiếng, đẳng cấp hay thể hiện chiêu trò. Nam nhạc sĩ tự tin rằng nhạc của Ưng Hoàng Phúc đã có sức sống riêng nên chỉ cần làm tốt về mặt chuyên môn, không đặt quá nhiều kỹ xảo, minh hoạ.

“Nhạc của Phúc không mới vì đã 10 năm, cũng không đủ cũ để tạo không gian hoài niệm. Đây là bài toán khá khó giải khi tìm nội dung để xây dựng show. Đây là một câu chuyện đã qua và chúng tôi đang ôn lại”, Quang Huy nói. Anh muốn trong liveshow này sẽ nhìn thấy Ưng Hoàng Phúc hát live từ 10 đến 15 ca khúc liên tục, như ngày xưa.

Nhom 1088 tai hop trong show 'Tai sinh' cua Ung Hoang Phuc?
Kim Cương, bà xã Ưng Hoàng Phúc sẽ là hậu phương vững chắc cho anh trong liveshow lần này. Được biết, bà xã của nam ca sĩ chịu trách nhiệm làm việc với các đối tác, đạo diễn và các ê-kíp để show được vận hành tốt nhất.

Ưng Hoàng Phúc cho biết ở hiện tại dù điều kiện đã thoải mái hơn nhưng nếu không mời được nhạc sĩ Quang Huy, anh sẽ không làm liveshow. "Tôi không cần biết, không quan trọng những gì anh Quang Huy sẽ làm. Tôi tin khi mời được anh Huy thì show đã thành công một nửa", Ưng Hoàng Phúc chia sẻ. Nam ca sĩ không hề lo lắng về chuyện bán vé vì đã có lượng khán giả trung thành trong hơn 10 năm qua.

Liveshow kỷ niệm 18 năm ca hát, liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Ưng Hoàng Phúc với tên gọi Tái sinh sẽ diễn ra vào ngày 10/3 tới đây tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt xô, Hà Nội. Những khách mời sẽ đồng hành cùng Ưng Hoàng Phúc trong show diễn lần này có: Thu Thuỷ, Phạm Quỳnh Anh, Quang Dũng, Thu Minh, Dương Ngọc Thái, nhóm Oplus. Theo anh, đây là những người gắn bó và có ý nghĩa với sự nghiệp của mình.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI