Nhớ Việt Nam trước giờ về nước, Phạm Hương lại làm màu?

27/12/2015 - 07:53

PNO - Trong câu chuyện này, Lan Khuê đã ghi điểm hơn so với Phạm Hương.

Kết thúc Hoa hậu Hoàn vũ từ ngày 20/12, thế nhưng thay vì về nước ngay như nhiều người đẹp tới từ các quốc gia khác, Phạm Hương đã dành khoảng một tuần để ở lại Mỹ và cô sẽ trở về Việt Nam vào trưa ngày 27/12.

Ngay trước giờ lên máy bay về nước, Phạm Hương đã chia sẻ cảm xúc của mình: "Cảm xúc của Phạm Hương bây giờ là “nhớ Việt Nam muốn điên”. Thực lòng Hương rất nhớ Việt Nam nhưng Hương dành thời gian nghỉ ngơi, tham quan nước Mỹ sau khi kết thúc cuộc thi vì Hương biết, thời gian này về Việt Nam sẽ rất bận và không có thời gian cho riêng mình nữa".

Nho Viet Nam truoc gio ve nuoc, Pham Huong lai lam mau?

Tuy chia sẻ lí do không trở về nước ngay vì biết quãng thời gian tới sắp bận rộn nhưng không ít người cũng nghi vấn, phải chăng Phạm Hương đang "làm màu" quá cho hình ảnh của mình?

Nhớ Việt Nam là thế nhưng trong suốt một tuần qua, người ta chỉ thấy Phạm Hương đăng ảnh đi du lịch, ăn chơi ở Mỹ và chỉ đến tận lúc chuẩn bị về nước mới thấy cô chia sẻ nỗi nhớ quê hương đến da diết của mình.

Còn nhớ, trong suốt quãng thời gian dự thi, Phạm Hương cũng rất chăm tạo dựng hình ảnh của mình từ việc thể hiện bản lĩnh giành chỗ, phải ăn mì tôm trong suốt quãng thời gian dự thi cũng như đăng tải những trạng thái được cho là đầy "mĩ miều". 

Chính vì thế, những dòng chia sẻ nhớ Việt Nam chỉ được chia sẻ ngay trước giờ về nước khiến cho nghi vấn làm màu không phải không có cơ sở.

Cùng dự thi quốc tế với Phạm Hương nhưng Lan Khuê không chỉ biết đăng tải những câu từ thể hiện tình yêu đất nước. Ngay trong thời gian dự thi và sau đêm, người đẹp này đã có những dòng trạng thái rất mạnh mẽ thể hiện sự tự hào dân tộc cũng như hết sức mình để hai tiếng Việt Nam được cất lên.

Nho Viet Nam truoc gio ve nuoc, Pham Huong lai lam mau?

Không chỉ vậy, cô còn chấp nhận đánh cược cả thành tích của mình khi đem bản đồ Việt Nam có hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa vào phần dự thi của mình trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới được tổ chức tại Trung Quốc.

Cố gắng để giới thiệu điệu múa truyền thống với thế giới, Lan Khuê không ngại đi gặp ban tổ chức đòi công bằng và khóc hết nước mắt vì bị xử ép. Ngay sau khi đêm chung kết Hoa hậu Thế giới khép lại, Lan Khuê cũng thu xếp hành lí về nước ngay chứ không tận dụng cơ hội du lịch như nhiều thí sinh khác.

Trong câu chuyện này, Lan Khuê đã ghi điểm hơn so với Phạm Hương.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI