Nhớ về cửa biển

16/05/2014 - 18:45

PNO - PN - Góp một chút tình với Biển Đông và những người lính hải quân, ca sĩ Phương Thảo vừa giới thiệu MV Nhớ về cửa biển.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nho ve cua bien

Góp một chút tình với Biển Đông và những người lính hải quân, ca sĩ Phương Thảo vừa giới thiệu MV Nhớ về cửa biển. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Huy Du, viết về cảm xúc người chiến sĩ hải quân khi lên đường ra khơi bảo vệ Tổ quốc, lời ca nhẹ nhàng với nhiều nỗi nhớ, nhưng ẩn chứa trong đó là một quyết tâm giữ vững bờ cõi. Phương Thảo cho biết, cô rất hài lòng với bản phối ca khúc của nhạc sĩ Hoàng Tú vì ẩn sâu trong nhiều tầng lớp giai điệu là sự hiện diện của một trái tim nóng.

Cả Phương Thảo lẫn Phạm Đông Hồng - đạo diễn của MV - đều từng có mặt tại Trường Sa, cảm nhận được những gian truân vất vả của các chiến sĩ hải quân. Sự thấu hiểu đó được cả hai đưa vào MV như một món quà tri ân. Phương Thảo xuất hiện trong MV với chiếc áo dài được thiết kế cách điệu, pha trộn với trang phục của hải quân, như một ngụ ý đất liền và biển đảo hòa trộn thành một, tình yêu người lính đảo với tình yêu người con gái hậu phương cũng hòa trộn chung trong tình yêu đất nước. “MV này là lời cám ơn gửi đến những người lính ngày đêm canh giữ biển trời. Chúng tôi hiểu chẳng có sự hy sinh nào lớn hơn thế. Mong các chiến sĩ chắc tay súng, giữ vững biển trời bình yên cho quê hương”, Phương Thảo chia sẻ.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI